mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bàn ăn công nghiệp gấp Hòa Phát BG06K16
Toàn Quốc 1497 22-05-2018 15:07
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn ăn công nghiệp là giải pháp sắp xếp khoa học, tiết kiệm không gian cho nhà ăn với số lượng người sử dụng mỗi ngày cực lớn như nhà ăn tập thể tại các khu công nghiệp, căn tin trường học, bệnh viện, công ty…

Bàn ăn gấp Hòa Phát BG06K16 là dòng bàn gấp mặt bàn hình tròn. Bàn cho phép mở ra hay gấp gọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Chất liệu khung chân thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp giúp bàn chắc chắn, bền đẹp và có giá thành phù hợp với hầu hết người dùng Việt.

[IMG]

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Bàn ăn sử dụng cơ cấu chân gấp, cho phép người dùng mở ra 1 khi sử dụng và gấp gọn lại để tiết kiệm diện tích cất giữ. Thiết kế mặt bàn hình tròn, không ngăn gọn gàng, tiện dụng.

Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp Melamine không thấm nước, hạn chế trầy xước, mối mọt, cong vênh, giúp bàn luôn bền đẹp như mới. Bề mặt bàn trơn nhẵn nên ít bám bẩn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, phù hợp cho môi trường sử dụng tại nhà ăn, thường bị lây dính, rơi đổ thức ăn, nước uống lên bàn ăn.

[IMG]

Chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện đảm bảo bàn không dễ bị gỉ sét, oxi hóa do dính bẩn thức ăn nước uống trong nhà ăn. Khung ống thép vuông 30x30 tăng khả năng chịu lực, chịu tải cho bàn, cho kết cấu bàn vững chắc, không bị rung lắc, chông chênh.

Sản phẩm bàn ăn gấp Hòa Phát BG06K16 có kích thước lớn (W-D(Ø1600) x H750 mm), khả năng gấp mang lại sự tiện dụng, được sử dụng ở nhiều nhà ăn khu công nghiệp, nhà hàng, quán ăn…

Là sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát nên bàn ăn BG06K16 được đảm bảo tối đa về chất lượng, các chính sách bảo hành và hậu mãi tốt giúp khách hàng yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Ngoài ra, Nội Thất Hòa Phát còn các mẫu bàn ăn công nghiệp với nhiều hình dạng, kết cấu, kích thước và giá cả khác nhau như để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mình.

[IMG]

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

 
x