mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bàn gấp mầm non thông minh BMG02 của Hòa Phát
Toàn Quốc 1646 01-06-2018 16:45
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Với mỗi lứa tuổi, bàn ghế học sinh đều có một kích thước tương ứng. Kích thước bàn ghế này không chỉ giúp trẻ ngồi học thoải mái mà còn tránh được nhiều bệnh học đường thường gặp như cong vẹo cột sống, cận thị…

Bàn gấp mầm non Hòa Phát BMG02 là một sản phẩm dành riêng cho trẻ em ở nhóm tuổi mẫu giáo, mầm non. Bàn có cơ cấu chân gấp gọn gàng, tiện lợi, thích hợp sử dụng tại gia đình, là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn hiện nay.
[IMG]

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Thiết ghế mặt bàn hình vuông gọn gàng. Cơ cấu chân gấp cho phép mở ra hay gấp gọn, giúp tiết kiệm diện tích và thuận tiện cho việc sắp xếp, cất giữ, chuyên sử dụng làm bàn học tại nhà cho trẻ em.

Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, bề dày 15mm, đảm bảo độ chắc chắn, chịu lực, chịu tải cho bàn. Bề mặt trơn láng giúp bàn ít bị bám bẩn, dễ lau chùi và an toàn cho trẻ.

[IMG]

Bộ khung chân thép mạ chống gỉ sét, hạn chế oxi hóa do các yếu tố có hại từ môi trường. Chân là những đường cong không có góc nhọn, tránh cho trẻ bị trầy xước khi ngồi học.

Bàn gấp được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn dành cho học sinh mẫu giáo theo quy định số 1221/2000/QD/BYt Về vệ sinh trường học (W480 x D300 x H200 mm). Điều này không chỉ giúp trẻ có tư thế ngồi tiêu chuẩn, tránh các bệnh học đường thường gặp.

[IMG]

Sản phẩm bàn ghế mẫu giáo chính hãng của Nội Thất Hòa Phát, được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của nhà máy, đảm bảo chất lượng và giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng: 232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM
 
x