mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Chọn bàn học cho con cái luôn là vấn đề khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Vì theo sự trưởng thành của con cái, bàn không chỉ phải luôn bền đẹp mà còn phải có kích thước phù hợp với trẻ. Do đó, các loại bàn học sinh có thể điều chỉnh kích thước được xem là giải pháp hữu hiệu giúp các gia đình tiết kiệm chi phí và sử dụng thuận tiện.


[IMG]
Sản phẩm bàn học sinh BHS28-1 là dòng bàn ghế học sinh chuyên dụng của Hòa Phát, mặt bàn hình chữ nhật đơn giản, có khả năng điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng và sự lớn lên của trẻ, thêm các họa tiết trang trí ngộ nghĩnh, được đông đảo quý phụ huynh lựa chọn cho con cái trước thềm năm học mới.

Đặc điểm nổi bậc của sản phẩm:

Bàn có thiết kế đơn giản, mặt bàn hình chữ nhật vát cong cạnh ngồi rộng rãi, có đầy đủ diện tích để đặt sách vở và các dụng cụ học tập. Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine dày 15mm, chống thấm nước, hạn chế trầy xước, ít bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Trên bàn còn được trang trí hình động vật ngộ nghĩnh, khiến trẻ bị hấp dẫn và yêu thích góc học tập của mình.

[IMG]

Chân bàn bằng ống thép 20x40mm được sơn tĩnh điện ánh bạc không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ chân bàn không bị oxi hóa cùng khả năng chịu lực cao giúp bàn bền chắc theo thời gian. Chân bàn còn được trang bị đệm nhựa chịu lực để chân sắt không phải tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, giúp hạn chế trầy xước cho sàn nhà.

[IMG]

Bàn học sinh cấp 1-2 có khả năng điều chỉnh độ cao trong khoảng 540-690mm, cho phép phụ huynh điều chỉnh bàn cho phù hợp với chiều cao ghế và vóc dáng của trẻ. Đặc biệt, bàn có chất lượng tốt nên sử dụng được nhiều năm nên chức năng điều chỉnh độ cao sẽ giúp gia đình tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay đổi bàn ghế khi bé cao lên.

Tương tự với BHS28-1, Nội Thất Hòa Phát còn có các mẫu bàn học sinh BHS28-2 cao 530-680mm, BHS28-3 cao 540-740mm, BHS20-1 cao 590-740mm có thiết kế và các tính năng tương tự, chỉ khác biệt về chiều cao để phù hợp với chiều cao của trẻ từ cấp 1 đến cấp 2 để các bậc phụ huynh thuận tiện lựa chọn và sử dụng ở nhà.

[IMG]

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com


 
x