mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Ghế lưới cao cấp chuyên dụng cho trưởng phòng GL321N
Tp Hồ Chí Minh 699 31-07-2018 11:12
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Không chỉ ghế giám đốc, ghế văn phòng chuyên dụng cho trưởng phòng cũng cần có chất lượng cao, thể hiện sự quyền uy, sang trọng và đẳng cấp riêng biệt dành cho người quản lý.

Sản phẩm ghế lưới GL321N là dòng sản phẩm dành riêng cho cấp quản lý, lãnh đạo như trưởng phòng, trưởng nhóm, bộ phận… Sản phẩm có thiết kế lưng lưới cao, đệm lưng và tựa đầu mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người ngồi.

[IMG] 

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Ghế văn phòng Hòa Phát TPHCM GL321N có thiết kế hiện đại, kiểu dáng và chất liệu đều theo phong cách sang trọng, chuyên dành cho người cấp bậc cao như lãnh đạo, trưởng phòng, quản lý bộ phận và phòng ban trong công ty.

Ghế lưng cao có thiết kế ôm sát theo sát đường cong xương cột sống cùng tựa đầu giúp nâng đỡ khung xương, giảm bớt áp lực lên đốt sống cổ và thắt lưng, bảo vệ bạn tránh nhiều bệnh xương khớp thường gặp ở dân văn phòng.

Tựa ghế có thể ngã hãm được ở nhiều góc độ khác nhau kết hợp với chân ghế xoay gắn bánh xe di động và bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp, giúp bạn thay đổi kích thước ghế cho phù hợp nhất với thói quen và sở thích ngồi làm việc của mình.

[IMG] 

Bộ khung chân nhựa, tay nhựa chữ T cao cấp ốp PU mềm, có độ chịu lực cao, không lo gỉ sét, giúp sản phẩm có độ bền cao. Lưng tựa lưới êm ái, thoáng khí, tạo cảm giác mát mẻ cho người ngồi. Đệm mút bọc da đen thể hiện trọn vẹn sự sang trọng, cao cấp cho sản phẩm.

Các sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát nói chung và dòng ghế nhân viên cao cấp như GL321N nói riêng được đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng, bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy, giúp khách hàng không còn phải luôn phân vân mua ghế văn phòng ở đâu nữa.

Kích thước: Rộng 650 x Sâu 630 x Cao 1120 mm

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

 
x