mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Ghế lưới Hòa Phát GL109M giải pháp cho văn phòng mùa hè
Toàn Quốc 694 06-07-2018 11:00
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế nhân viên văn phòng Hòa Phát là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng về chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và giá thành bình dân, phù hợp với hầu hết người dùng. Trong đó ghế lưới là lựa chọn mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người dùng khi vào hè.

Ghế lưới GL109M của Nội Thất Hòa Phát là mẫu sản phẩm chuyên dụng cho nhân viên văn phòng. Thiết kế ghế hiện đại, kiểu dáng chắc khỏe, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và chuyên nghiệp cho công sở.

[IMG]

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Ghế sử dụng đệm mút chính phẩm êm ái, ít xẹp lún. Lưng tựa bọc lưới tạo sự giúp lưu thông khí, tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho người ngồi, đặc biệt được dân văn phòng yêu thích khi vào hè nóng bức.

Bộ khung ghế và tay vịn bằng nhựa cao cấp có độ bền, khả năng chịu lực cao, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Chân mạ sáng bóng màu ánh kim mang đến vẻ đẹp lịch sự, chuyên nghiệp độc đáo.

Kiểu dáng ghế chắc khỏe, tay nhựa cách điệu tạo điểm nhấn phong cách ấn tượng. Kích thước nhỏ gọn Rộng 590 – Sâu 560 – Cao (955:1080)mm, cho phép bố trí tại nhiều vị trí trong văn phòng và tiết kiệm diện tích không gian.

[IMG]

Ghế có cần gạt cho phép tăng chỉnh chiều cao sao cho phù hợp với vóc dáng người ngồi và kích thước bàn làm việc đang sử dụng. Ghế trang bị trục xoay, chân gắn bánh xe cho phép di chuyển dễ dàng trong văn phòng, tạo tư thế ngồi thoải mái.

Ghế lưới nhân viên văn phòng GL109M thiết kế theo xu hướng nội thất văn phòng hiện đại, có thể kết hợp với nhiều mẫu bàn làm việc như bàn New Trend, bàn Royal, bàn Athena…

[IMG]

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua ghế văn phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

 
x