mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Ghế văn phòng giá rẻ kiểu dáng hiện đại GL113M Hòa Phát
Toàn Quốc 697 03-07-2018 13:58
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Với các công ty vừa khởi nghiệp, các văn phòng vừa và nhỏ, còn chịu nhiều hạn chế về tài chính thì trong tất cả các khâu từ thuê mướn văn phòng, nhân viên đến lựa chọn đồ nội thất đều cần cân nhắc kỹ lưỡng đến hiệu quả kinh tế và tiết kiệm chi phí. Đó cũng là lí do mà các dòng ghế văn phòng giá rẻ rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Ghế văn phòng giá rẻ TPHCM GL113M là một sản phẩm tiêu biểu trong dòng bàn ghế giá rẻ của Nội Thất Hòa Phát. Ghế có chất lượng tốt, độ bền cao, kiểu dáng đẹp cùng giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều công sở hiện nay.



[IMG]

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Ghế nhân viên GL113M có thiết kế hiện đại, kết hợp giữa màu vải lưới đen với chân kim loại sáng bóng, mang lại cảm giác lịch sự, chuyên nghiệp và năng động cho không gian văn phòng.

Khung nhựa cao cấp và chân mạ cho ghế có độ chắc chắn, chịu lực cao. Đệm tựa bọc vải lưới tạo sự thông khí và thoáng mát cho người ngồi, được dân văn phòng ưa chuộng, nhất là trong những ngày hè nóng bức.

Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển, cần gạt cho phép tăng chỉnh độ cao để phù hợp với từng người ngồi, tạo sự thoải mái, thuận tiện khi làm việc trong văn phòng.

[IMG]

Đệm mút chính phẩm êm ái, giảm áp lực lên cơ đùi và những đốt cuối trên xương cột sống. Tay ghế nhựa không chỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm mà còn nâng đỡ cánh tay, giảm nhức mỏi do phải gõ bàn phím nhiều giờ liền.

Ghế có kích thước nhỏ gọn (Rộng 545 – sâu 530 – cao (910:1135)) lại thêm bánh xe di chuyển, giúp di chuyển, sắp xếp dễ dàng, tiết kiệm diện tích, có thể sử dụng được tại các văn phòng nhỏ.

Tại khu vực TPHCM hiện nay, có nhiều đại lý, cơ sở phân phối hàng Hòa Phát chính hãng, giúp khách hàng không còn phải phân vân mua ghế văn phòng ở đâu. Như tại Nội Thất Phúc Thịnh Phát – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm phân phối nội thất văn phòng tại TPHCM, quý khách có thể mua được sản phẩm Hòa Phát chất lượng giá rẻ với các dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành toàn diện.

[IMG]

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

 
x