mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Chiêm ngưỡng 2 mẫu ghế lưới mới nhất hè 2018 của Hòa Phát
 
  • Chi tiết sản phẩm

Với nhiều tính năng ưu việt về sự tiện dụng, thoải mái và thông thoáng, ghế lưới luôn là một trong những dòng ghế văn phòng được ưa chuộng nhất trong mùa hè.

Chào hè 2018, Nội Thất Hòa Phát cho ra mắt thị trường 2 mẫu ghế lưới mới với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, đáp ứng được tối ưu thị hiếu của hầu hết người dùng. Cùng chiêm ngưỡng 2 mẫu ghế GL117 và GL119 này nhé.

[IMG]


Là dòng ghế xoay văn phòng cho nhân viên, thiết kế của GL117 có sự đơn giản mà tinh tế. Các chi tiết được phối hợp hài hòa tạo nên điểm nhấn độc đáo, cảm nhận trọn vẹn sự hiện đại, sang trọng trong từng đường nét.

Ghế sử dụng khung nhựa chắc chắn, có khả năng chịu lực cao. Lưng tựa lưới và đệm ghế mút bọc vải tạo sự thông thoáng, êm ái cho người ngồi. Tay nhựa hỗ trợ giúp nâng đỡ cơ cánh tay, giảm áp lực cổ tay cho người phải ngồi gõ bàn phím thường xuyên.

[IMG]

Chân ghế nhựa hoặc thép mạ sáng bóng mang đến cho sản phẩm độ bền cao, khả năng chịu tải, chịu lực tốt đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ. Chân ghế còn có bánh xe di chuyển hết hợp với bộ piston khí nén cho phép điều chỉnh độ cao, giúp người ngồi có được tư thế làm việc thoải mái, phù hợp nhất với bản thân.

Ghế lưới nhân viên GL119

Ghế lưới GL119 có thiết kế khá tương tự mẫu ghế GL117, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thích hợp cho vị trí nhân viên đến quản lý, trưởng phòng trong công ty.

Ghế có đệm tựa lưới tạo sự thông thoáng tuyệt đối. Đệm mút bọc vải không chỉ mang đến cảm giác êm ái, thoải mãi cho người ngồi mà còn giúp nâng dỡ các cơ, giảm áp lực lên vùng cơ đùi và xương sống, giúp bảo vệ bạn khỏi nhiều bệnh nghề nghiệp thường gặp ở dân văn phòng.

Ghế sử dụng chân nhựa hoặc mạ chắc chắn kết hợp cần điều chỉnh độ cao và bánh xe di chuyển giúp tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ cho công việc hiệu quả.

[IMG]

Sản phẩm của Hòa Phát nên được đảm bảo 100% chất lượng. Sử dụng vật liệu cao cấp giúp sản phẩm có độ bền đẹp cao, nếu được bảo quản đúng cách có thể sử dụng qua nhiều năm.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

 
x