mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Khuyến mãi hè HOT ghế phòng đa chức năng GCN102TM Hòa Phát
Toàn Quốc 770 07-06-2018 12:01
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mùa hè là thời gian mua sắm sôi nổi của nhiều cơ quan đơn vị, nhất là các văn phòng, bệnh viện, trường học. Trong đó, các sản phẩm ghế phòng đa chức năng là sản phẩm chuyên dụng được nhiều bệnh viên, trường học sử dụng.

Dòng ghế phòng đa chức năng GCN102TM của Hòa Phát là một trong những lựa chọn được khách hàng ưa chuộng hàng đầu. Không chỉ kiểu dáng đa năng, thuận tiện sử dụng mà giá cả lẫn chất lượng đều có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

[IMG]

Những đặc điểm nổi trội của sản phẩm:

Ghế phòng chức năng là một nhóm trong dòng sản phẩm ghế văn phòng của Nội Thất Hòa Phát. Ghế phòng chức năng chuyên dụng cho các khu vực phòng chức năng bệnh viện, trường học, quầy bar, phòng nghỉ....

Ghế GCN102TM được làm từ khung thép và đệm bọc PVC. Khung chân bằng thép sơn hoặc mạ, ống phi 25.4 dày dặn, chắc chắn, đảm bảo độ vững vàng và khả năng chịu lực, chịu tải cho ghế.

Ghế có đệm tựa lưng giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái. Đệm bọc PVC không chỉ êm ái mà còn có độ bền cao, khó bị phai màu, có nhiều màu sắc, mang đến cho khác hàng sự lựa chọn đa dạng, phù hợp nhất với không gian và mục đích sử dụng.

[IMG]

Ghế sử dụng piston khí nén có thể tăng chỉnh được chiều cao từ 725-845mm, giúp điều chỉnh tùy theo kích thước bàn và phù hợp với vóc dáng từng người ngồi. Ghế xoay Hòa Phát với chân có bánh xe di chuyển giúp việc sắp xếp, thay đổi vị trí dễ dàng, thuận tiện hơn.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Chào hè 2018, nhà phân phối Nội Thất Phúc Thịnh Phát mang đến cho quý khách hàng chương trình khuyến mãi với nhiều sản phẩm bàn ghế văn phòng Hòa Phát chính hãng, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng với mức giá cả hấp dẫn.

[IMG]

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM


 
x