mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Giới thiệu cấu tạo của tủ locker 20 ngăn TU985-4K Hòa Phát
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tủ locker là dòng tủ sắt văn phòng chuyên dụng để cất giữ đồ vật cá nhân cho nhiều người cùng sử dụng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc tủ sắt locker nhỏ hay lớn ở khu gửi đồ của siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà sách hay tại phòng tập, khu công nghiệp, trường học…

Trong đó, tủ locker 20 ngăn TU985-4K của Hòa Phát là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu. Sản phẩm có kích thước lớn, nhiều ngăn đựng, chất liệu cao cấp mang đến độ bền đẹp và sự tiện dụng tối đa.

Về kiểu dáng:

Tủ locker hình chữ nhật cỡ lớn với 20 ngăn chứa, kích thước mỗi ngăn rộng rãi, giúp người dùng có đủ diện tích cất giữ những vật dụng cá nhân mang theo một cách thuận tiện.

[IMG]

Mỗi ngăn nhỏ đều sử dụng cánh mở được trang bị khóa an toàn giúp bảo quản đồ đạc tốt hơn, giảm bớt nỗi lo mất trộm hay thất lạc đồ lặt vặt. Ngoài ra trên cánh tủ còn có núm tay nắm và tai khóa móc, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

Tủ sử dụng vít bắt đợt cố định để chống lật đợt từ dưới lên hoặc từ trên xuống, giúp đảm bảo an toàn và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Về chất liệu:

Giống như hầu hết các sản phẩm tủ sắt văn phòng khác, tủ locker TU985-4K được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống oxi hóa cao, không lo hoen gỉ gây mất thẩm mỹ và giảm độ bền của sản phẩm.

Về kích thước:

Tủ có kích thước W1213 x D450 x H1830 mm, hình dạng vuông vức, thích hợp kê dựa theo mặt tường hoặc vuông góc với vách để tạo ra khu vực gửi đồ độc lập, an toàn.

Tuy kích thước lớn nhưng tủ được làm bằng các tấm sắt sơn tĩnh điện nên khối lượng không quá nặng, thuận tiện cho việc di chuyển, lắp đặt.

Nội Thất Phúc Thịnh Phát là đơn vị chuyên phân phối, bán tủ sắt, tủ locker Hòa Phát chính hãng với chất lượng và các chế độ bảo hành, bảo trì theo tiêu chuẩn của nhà máy.

[IMG]

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM


 
x