mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bố trí vách ngăn văn phòng để phân chia không gian làm việc cho nhân viên và những khu vực riêng biệt là cách làm phổ biến tại nhiều đơn vị hiện nay. Vì vách ngăn dễ lắp đặt, tiết kiệm diện tích và chi phí cũng rẻ hơn cách xây tường truyền thống.

Vách ngăn nhôm nỉ kính VN-01-PT là một trong những dòng vách ngăn được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay của Nội Thất Hòa Phát. Sản phẩm có thiết kế đẹp, độ bền cao, thích hợp sử dụng tại nhiều văn phòng hiện đại.

[IMG]

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Vách ngăn bàn làm việc văn phòng giúp phân chia không gian thành những khu vực làm việc độc lập, mang đến sự riêng tư phù hợp để nhân viên tập trung vào công việc đồng thời không làm hạn chế tầm nhìn, giúp việc quản lý thuận tiện hơn.

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế nổi bật, chất liệu nỉ với màu sắc đa dạng kết hợp với mặt kính trong suốt, mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng cho văn phòng, công sở.

[IMG]

Vách ngăn văn phòng bằng nỉ, kính, gỗ công nghiệp kết hợp với khung nhôm cực chắc chắn, đảm bảo tính vững vàng, chịu lực cũng như độ bền đẹp, tuổi thọ cao cho sản phẩm.

Tùy theo tình hình thực tế tại văn phòng, nhu cầu sử dụng cũng như định vị mà thiết kế tổng thể hướng tới, đơn vị thi công sẽ đưa ra các phương án về kích thước, màu sắc và kết cấu phù hợp, giúp văn phòng của bạn được hoàn thiện tối ưu nhất.

Ngoài vách ngăn nhôm nỉ, Nội Thất Hòa Phát còn nhiều mẫu vách ngăn bàn làm việc văn phòng với chất liệu, kiểu dáng và giá cả đa dạng, mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho từng khách hàng.

[IMG]

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

 
x