mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Vách ngăn bàn làm việc gỗ Melamine VNG-06 đơn giản tiện dụng
Tp Hồ Chí Minh 1476 28-08-2018 15:50
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Trong nhiều công sở hiện đại, bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều khu vực được thi công vách ngăn văn phòng HCM. Sự ra đời của vách ngăn đã mang đến giải pháp hiệu quả cho thiết kế kiến trúc hiện đại khi vừa đảm bảo chức năng phân chia không gian cũng đồng thời tiết kiệm diện tích và giảm giá thành thi công.

Vách ngăn bàn làm việc VNG-06 là một sản phẩm rất được ưa chuộng của Nội Thất Hòa Phát. Sản phẩm nổi bật bởi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, cho phép kết hợp sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian văn phòng khác nhau.

[IMG] 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

vách ngăn bàn làm việc, vách ngăn văn phòng hòa phát, thi công vách ngăn văn phòng hcm

Vách ngăn văn phòng Hòa Phát vói thiết kế hiện đại, kiểu dáng cực đơn giản với tấm vách hình chữ nhật gắn trực tiếp trên mặt bàn làm việc để phân chia diện tích và tạo góc làm việc riêng cho mỗi nhân viên.

VNG-06 là vách ngăn được làm từ gỗ công nghiệp Melamine cao cấp nên có độ bền, tính chắc chắn cao. Vách chống thấm nước, hạn chế trầy xước, tạo sự thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.

[IMG] 

Tấm vách ngăn có nhiều màu sắc khác nhau kết hợp với đột lỗ trang trí cách điệu, góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ đơn giản mà độc đáo cho góc làm việc văn phòng.

Vách ngăn bàn làm việc được cắt và bắt nối trực tiếp trên mặt bàn bằng hệ thống ke chuyên dụng, đảm bảo tính chắc chắn về kỹ thuật và an toàn cho người sử dụng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

 
x