mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế nhân viên giá rẻ là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp, văn phòng vừa và nhỏ quan tâm. Các sản phẩm này thường có chất lượng khá tốt, sử dụng bền, thiết kế tiêu chuẩn và giá thành lại rẻ giúp giải quyết tốt những hạn chế về kinh phí cho nhiều đơn vị.

Nội Thất Hòa Phát cũng có nhiều mẫu ghế văn phòng giá rẻ được khách hàng ưa chuộng. Dưới đây là so sánh chung về 3 mẫu ghế văn phòng giá rẻ được ưa chuộng nhất tại thị trường TPHCM hiện nay.

Ghế nhân viên bọc vải SG550K

SG550K là ghế văn phòng giá rẻ TPHCM tiêu biểu với kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, phù hợp với hầu hết nội thất văn phòng hiện đại. Ghế được làm từ chân nhựa cao cấp nên có thể đảm bảo được độ vững chắc, chịu lực. Đệm tựa và đệm ngồi bọc vải nỉ tạo sự êm ái, thông thoáng cho người ngồi.



[IMG]

Hơn thế, chất vải nỉ có màu sắc đa dạng, khó bị phai màu, giúp ghế luôn duy trì bền đẹp. Thiết kế không tay cho phép ghế sử dụng được ở nhiều vị trí, kéo ra hay cất gọn vào đều rất thuận tiện, tiết kiệm tích.

Kích thước: W440 x D530 x H(865-990) mm

Ghế nhân viên SG527

Khác với SG550K, 2 mẫu ghế SG527 và GX028 đều là thiết kế có tay vịn cách điệu hiện đại. Tuy tay vịn sẽ khiến ghế chiếm diện tích hơn nhưng nó lại có thể giúp nâng đỡ cánh tay, giúp giảm áp lực lên cổ tay cho người dùng, nhất là dân văn phòng khi phải ngồi đánh máy thường xuyên.

[IMG]

SG527 có lớp đệm ngồi dày dặn, bọc nỉ êm ái mang đến cảm giác thoải mái, thư giản cho người ngồi. Cụm chân ghế sử dụng bộ piston khí nén cho phép điều chỉnh độ cao và độ ngã của ghế cho phù hợp với vóc dáng từng người ngồi. Bánh xe di chuyển trên chân giúp việc sắp xếp và sử dụng hàng ngày thuận tiện, dễ dàng hơn.

Kích Thước: W610 x D(575-805) x H(885-1010) mm

Ghế nhân viên GX028

Ghế văn phòng GX028 có thiết kế tiêu chuẩn, phù hợp với hầu hết các phong cách kiến trúc và nội thất văn phòng. Ghế sử dụng nguyên liệu có chất lượng đạt tiêu chuẩn, giúp đảm bảo độ bền trong khi giá thành tương đối rẻ, phù hợp với tài chính nhiều văn phòng, công sở hiện nay.

[IMG]

Ghế sử dụng vải bọc nỉ màu muối tiêu mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng cho văn phòng. Màu nỉ chịu bẩn, không xuống màu và có độ chắn chắn rất cao. Đệm mút êm ái, thoáng khí mang lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Kích thước: W550 x D530 x H990 mm

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm ghế văn phòng TPHCM với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong hè 2018.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

 
x