mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Những lưu ý khi mua ghế văn phòng Hòa Phát
Toàn Quốc 725 17-07-2018 15:32
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế văn phòng Hòa Phát là sản phẩm nội thất văn phòng có tiếng về chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp, được sử dụng rộng rãi ở các công sở hiện đại. Việc chọn mua được sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn setup văn phòng làm việc ấn tượng và thuận tiện nhất cho công việc của mình. Nhưng muốn mua được mẫu ghế như ý, cần chú ý điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời vấn đề này.


Bạn sẽ sử dụng ghế văn phòng ở đâu?


Điều đầu tiên cần quan tâm khi quyết định mua ghế văn phòng Hòa Phát là bạn phải biết chúng sẽ được dùng ở đâu, phong cách thiết kế, diện tích sử dụng và những đồ đạc nội thất sẵn có sẽ là tiêu chuẩn giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Hòa Phát có đầy đủ các dòng ghế văn phòng phục vụ cho các chức năng khác nhau như phòng làm việc, phòng họp, phòng hội nghị, phòng giám đốc, phòng tiếp khách… Kiểu dáng thiết kế và mẫu mã sản phẩm đa dạng, có thể kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc văn phòng hiện đại hay truyền thống.

[IMG]

Bạn muốn chất liệu và kích thước nào?

Việc lựa chọn chất liệu và kích thước ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ và tiện dụng đạt được khi setup văn phòng đồng thời còn quyết định trực tiếp mức báo giá ghế văn phòng Hòa Phát.

Ghế văn phòng Hòa Phát hiện có nhiều chất liệu như khung nhựa, khung inox, khung chân mạ, bọc nỉ, lưới, nhựa cho các dòng phổ thông và bọc da công nghiệp, da thật cho các dòng cao cấp, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Về kích thước, ghế văn phòng có kích thước đa dạng, một số dòng ghế còn có chức năng tăng chỉnh độ cao, độ ngã cho phù hợp với vóc dáng và tạo sự thoải mái cho người ngồi.

[IMG]

Mua ghế văn phòng ở đâu đảm bảo chất lượng?

Là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, Hòa Phát có hệ thống đại lý và kênh phân phối rộng khắp cả nước. Riêng tại thành phố lớn như HCM, Hòa Phát có kho chính và nhiều nhà phân phối cấp 1, cấp 2. Đây là một lợi thế giúp khách hàng mua được sản phẩm với nhiều mẫu mã và mức giá hợp lý.

Nội Thất Phúc Thịnh Phát là một đại lý phân phối uy tín các sản phẩm Hòa Phát tại khu vực TPHCM. Chúng tôi có được nguồn hàng phong phú, mức giá cả phù hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và thi công nội thất, đảm bảo sẽ giúp bạn setup văn phòng đẹp mắt, ấn tượng nhất.

[IMG]

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM
 
x