mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Không gian văn phòng tại các đơn vị này thường có diện tích nhỏ khiến vấn đề lựa chọn và sắp xếp nội thất gặp nhiều khó khăn. Sự ra đời của các sản phẩm vách ngăn văn phòng bằng kính đã mang đến giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này.

Vách ngăn kính giúp phân chia không gian văn phòng hay bàn làm việc thành những khu vực chức năng và góc làm việc độc lập, đảm bảo đồng thời 2 yếu tố độc lập và thông suốt, giúp tăng sự tập trung và quản lý trong tập thể.

Những ưu điểm nổi bật của vách ngăn kính:

Vách kính có khả năng ngăn cản âm thanh, tiếng ồn, giảm các yếu tố gây nhiễu, từ đó tạo ra một khu vực làm việc độc lập và giúp tăng cường sự tập trung cho nhân viên trong khi làm việc.
[IMG]

Vách ngăn văn phòng làm việc được làm từ kính cường lực dày nên có thể đảm bảo được độ chắn chắn cực cao, không lo nứt vỡ, chịu lực và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Vách kính có sự thông thấu cao hơn nhiều các chất liệu khác nên đảm bảo cho người quản lý có thể dễ dàng giám sát cũng như cho phép nhân viên trao công việc thuận tiện.

Mặt khác, người sử dụng có thể lựa chọn chất liệu kính mờ dán decal giúp tạo sự riêng tư, thoải mái nhất định và vẻ đẹp lịch sự, sang trọng cho không gian công sở hiện đại.

Thiết kế vách ngăn đơn giản nhưng tinh tế với những tông màu sáng, có thể tạo sự kết hợp hài hòa với nhiều mẫu bàn làm việc và hầu hết các phong cách thiết kế văn phòng, công sở hiện đại.

3 mẫu vách ngăn kính đẹp và ấn tượng cho văn phòng hiện đại:

Vách ngăn VNK-01

[IMG]

Vách ngăn VN-MD06

[IMG]

Vách ngăn kính VNK-03

[IMG]

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí các mẫu vách ngăn văn phòng HCM phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

 
x