mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Thi công vách ngăn văn phòng giá rẻ chất lượng tại TPHCM
Toàn Quốc 730 02-10-2018 11:27
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Lắp đặt, thi công vách ngăn văn phòng là nhu cầu của nhiều cơ quan, doanh nghiệp hiện nay. Bàn làm việc văn phòng có vách ngăn, vách ngăn phòng đa dạng, giúp phân chia văn phòng thành những không gian chức năng khác nhau cùng góc làm việc độc lập, hiệu quả cho mỗi cá nhân.

[IMG]

Lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và màu sắc vách ngăn văn phòng

Hiện nay, chủng loại vách ngăn văn phòng trở nên ngày càng đa dạng, không chỉ về chất liệu mà còn cả kiểu dáng, màu sắc và cách kết hợp. Thiết kế sử dụng nhiều điểm nhấn, chú trọng tính thẩm mỹ cũng như nét độc đáo khiến các dòng vách ngăn phù hợp với cả các công sở truyền thống và hiện đại.

Về chất liệu, vách ngăn văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là các dòng vách nhôm nỉ, vách  kính và vách ngăn gỗ. Trong đó, vách ngăn nhôm nỉ có kiểu dáng, màu sắc đa dạng nhất, độ bền kỹ thuật cao nên rất được khách hàng ưa chuộng.

Trong khi đó, vách ngăn kính đặc biệt là kính cường lực có vẻ đẹp thông thấu, mang lại cảm giác sạch sẽ, thoáng mát, thanh lịch và hiện đại cho văn phòng. Vách ngăn gỗ sở hữu những tông màu vân gỗ nhẹ nhàng, đậm chất cổ điển, sang trọng.

[IMG]

Đơn vị thi công vách ngăn văn phòng giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, hệ thống đại lý, kênh phân phối vách ngăn văn phòng có mặt tại hầu hết các quận, huyện, giúp khách hàng so sánh và có thêm nhiều sự lựa chọn.

Nội Thất Phúc Thịnh Phát là đơn vị chuyên phân phối và thi công vách ngăn văn phòng uy tín tại TPHCM hiện nay. Là đại lý lớn của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát, Xuân Hòa, 190… chúng tôi luôn có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm đa dạng và giá tốt. Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm tích lũy qua gần 7 năm phục vụ, mang đến dịch vụ toàn diện, chất lượng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

 
x