mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

TNHH Diệp Sâm

 TNHH Diệp Sâm

29-03-2016 Đà Nẵng
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Giấy dán tường đà nẵng cách lựa chọn phù hợp với ngôi nhà bạn

Giấy dán tường Đà Nẵng sẽ mang lại cho từng không gian nhà bạn sự tươi trẻ, mới mẻ để ngôi nhà luôn là nơi mà bạn muốn quay về

giấy dán tường đà nẵnghttp://diepsam.vn/

Điểm nhấn của nhiều không gian thường là sự nổi bật của các bức tường, để nhấn nhá và tạo ấn tượng, sức bật cho không gian của mình, bạn có thể sử dụng giấy dán tường đà nẵng với  các mô hình dạng hình học trang trí đôi khi còn có tác dụng hơn là một tác phẩm nghệ thuật đắt tiền.

Chọn giấy dán tường đà nẵng:


giấy dán tường đà nẵng


Đây là bước quan trọng khi bạn sử dụng giấy dán tường đà nẵng vì với bất cứ họa tiết nào nếu không được lựa chọn kĩ lưỡng cũng khiến cho không gian của bạn kệch cỡm, các chi tiết không đi vào một mối, do đó bạn không thể tạo được một không gian thống nhất hoàn hảo.Khi chọn giấy dán tường bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Cách chọn giấy dán tường đà nẵng:


giấy dán tường đà nẵng


-         Với một số phương án kiến trúc, nhà thiết kế nội thất có thể đưa ra vô số phương án về không gian nội thất tuỳ tính năng sử dụng, đặc điểm của đối tượng sử dụng (tính cách, độ tuổi, thị hiếu thẩm mỹ…). Nói cách khác, số lượng phương án trang trí nội thất với giấy dán tường đà nẵng được tính bằng cấp số nhân của số lượng phương án kiến trúc tương ứng.

-         Tùy theo sở thích, mà chủ của các căn hộ có thể thiết kế không gian mang nhiều màu sắc, ấm cúng hay tạo phong cách sang trọng, hay cảnh hoa lá theo các mùa trong năm. Vì vậy việc sử dụng giấy dán tường khi kết hợp các họa tiết hay màu sắc của giấy dán tường khiến không gian nhà bạn hay văn phòng sống động lên rất nhiều.

giấy dán tường đà nẵng

-         Việc dán trang trí giấy dán tường phụ thuộc gu của từng khách hàng. Có người thích dán trơn và kết hợp màu trầm, có người thích trẻ trung, lãng mạn hoặc hoa lá hay như phòng trẻ em với các gam màu tươi sáng…

Công ty TNHH Diệp Sâm chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất : Đồ gỗrèm cửa cao cấpthảm trải sànđèn ledsàn gỗgiấy dán tường... trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh lân cận với nhiều mẫu thiết kế độc đáo và đa dạng, chất lượng cao, giá cả phù hợp, mẫu mã đa dạng sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Diệp Sâm

Tư vấn – Thiết kế Nội thất Đà Nẵng

Địa chỉ: 726 Ngô Quyền - P. An Hải Bắc - Q. Sơn Trà - TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3931.879

Website: http://diepsam.vn/

Blog: http://noithatdiepsam.blogspot.com/


 
x