mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công Ty Cổ Phần Hướng Việt

 Công Ty Cổ Phần Hướng Việt

Nội Thất Hướng Việt chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh,nội thất văn phòng,nội thất gia đình,thiết kế nội ngoại thất
22-04-2015 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
GIƯỜNG NGỦ MDF VENEER
Toàn Quốc 1529 23-04-2015 15:33
44000004.400.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mã sản phẩm: GHV101

Danh mục: Giường Ngủ Gỗ MDF

Thương hiệu: Nội Thất Hướng Việt

Kích thước: 160 x 200cm

Chất liệu:: MDF Veneer

Giường ngủ GHV101 MDF veneer có thiết kế thấp. đường nét vuông vắn, kiểu dáng sang trọng. Giường Phù hợp cho phòng ngủ mang tone trắng hoặc màu sáng, đơn giản.

Giường ngủkiểu Nhật Bản GHV101 sản xuất với chất liệu MDF veneer

Thiết kế kiểu Nhật Bản mang đến sự khác biệt

  • Bạn đã nhàm chán các kiểu giường ngủ bình thường không có sự khác biệt và ấn tượng, giường ngủ mang phong cách Nhật Bản với đặt điểm nổi bật là vai và đuôi giường rộng bảng.
  • Giường ngủ Nhật Bản luôn có gầm thấp nên tạo ra sự chắc chắn và bền vũng tối đa cho người sử dụng
  • Giường ngủ Nhật Bản có kích thước lọt lòng là 1m6 x 2m sẽ có kích thước phủ bì là 1m92 x 2m16.

Tư vấn các vật dụng nội thất khác sử dụng cùng giường ngủ Nhật Bản GHV101

  • Đầu tiên là nệm, giường ngủ Nhật Bản GHV101 phù hợp với nệm có độ dày từ 10cm đến 15cm, vì nếu sử dụng nệm quá dày sẽ làm đầu giường trở nên thấp, không cần đối.
  • Nên sử dụng nệm cao su, vì nệm lò xo thường có độ dày cao.
  • Nên đặt giường ở vị trí giữa phòng ngủ, hoặc vị trí có thể nhìn thấy hết 2 vai giường, tránh đặt sát tường. Để có thể phát huy hết sức mạnh thiết kế của giường.
  • Giường ngủ GHV101 có nâu đen, vân xoan đào nên các sản phẩm nội thất khác như tủ quần áo, bàn trang điểm cũng nên sử dụng cùng màu, cùng vân để phòng ngủ không bị chỏi.

LƯU Ý: GIÁ CHƯA BAO GỒM THUẾ VAT - QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LẤY HÓA ĐƠN VAT SẼ CỘNG THÊM 10% VÀO ĐƠN HÀNG
VẬN CHUYỂN VÀ LẮP RÁP MIỄN PHÍ KHU VỰC NỘI THÀNH TP HCM 

 
x