mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Đông  Đô

 Đông Đô

17-04-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Phúc Yên là một thành phố trực thuộc tỉnh Vĩnh Phúc . Là Đô thị cửa ngõ của Hà Nội . Nơi đây là trung tâm du lịch , nghỉ dưỡng , thể dục thể thao . Chính vì những yếu tố thuận lợi cho phát triển kinh tế nên dân số tại Phúc yên ngày càng tăng cao . Để làm phong phú thêm dịch vụ của công ty mình . Công ty vệ sinh môi trường Đông Đô với dịch vụ hút bể phốt tại Phúc Yên .

Tổng đài :02439.059.059

Địa chỉ :Trụ sở chính tại 123 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

Xem thêm dịch vụ hút bể phốt : ở đây

hut-be-phot-tai-hai-ba-trung-dong-do

Xe hút bể phốt ở hai ba trưng đông đô

Với tổng diện tích lên tới 120km , tổng dân số là 155.448 người . Đấy là những con số thống kê năm 2012 . Cho  đến thời điểm hiện tại con số này đã tăng lên khá nhiều . Đó cũng là lý do mà nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh môi trường tại thành phố này tăng lên rất cao . Để tiện lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ hút bể phốt tại Phúc yên công ty Đông Đô đã mở rộng thêm chi nhánh tại đây . Được công ty đầu tư trang thiết bị , máy móc , các loại xe chuyên dùng hiện đại . Đội ngũ kỹ thuật được tập huấn và đào tạo bài bản . Công ty vệ sinh môi trường Đông Đô cam kết đưa ra thị trường một dịch vụ vệ sinh chất lượng nhất . Khi gặp phải  bất cứ vấn đề gì về bồn cầu , cống quý khách chỉ cần liên lạc với tổng đài công ty 02439.059.059 .Tham khảo giá hút bể phốt Quý khách sẽ nhận được tư vấn về dịch vụ cũng như giải quyết triệt để .Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ có mặt ngay để kiểm tra bể phốt cho nhà quý khách .Lý do phải kiểm tra bể phốt tại nhà . Vì mỗi nhà có một địa hình khác nhau , vị trí đặt bể phốt , khối lượng bể chứa cũng khác nhau . Kỹ thuật của công ty sẽ kiểm tra nguyên nhân gây tắc ứ bể phốt , đường ống dẫn xuống bể phốt . Từ đó kỹ thuật sẽ ước lượng nhà quý khách cần bao nhiêu mét vòi dẫn xuống bể phốt để hút . Loại xe nào vào được gần vị trí hút nhất .Qua kiểm tra những yếu tố đó kỹ thuật sẽ đưa ra mức giá phù hợp với dịch vụ hút bể phốt tại nhà quý khách . Khi quý khách đồng ý mức giá hút bể phốt mà đơn vị chúng tôi đưa ra , kỹ thuật sẽ báo cáo với công ty điều xe hút đến thi công luôn.Trong quá trình thi công quý khách hãy có mặt để giám sát , kiểm tra đồng hồ báo khối lượng để đảm bảo tính trung thực cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty .

Với dịch vụ hút bể phốt tại Phúc Yên chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ và góp ý để chúng tôi hoàn thiện hơn về  chất lượng dịch vụ . Công ty vệ sinh môi trường hut be phot ha noi Đông Đô trụ sở chính tại 123 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội . hotline 02439.059.059 . sẽ luôn là một địa chỉ yêu mến mà quý khách nhớ đến khi cần sử dụng dịch vụ .

 
x