mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NỘI THẤT KHANG THINH

 NỘI THẤT KHANG THINH

13-11-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
LÀM ĐẸP NHÀ VỚI GIẤY DÁN TƯỜNG NHẬT BẢN
Tp Hồ Chí Minh 976 15-11-2014 11:07
269000269.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

GIẤY DÁN TƯỜNG CAO CẤP NHẬT BẢN

Nhiều năm về trước khi nói đến giấy dán tường nhiều người còn chưa biết nhiều thông tin về nó và cũng nhiều người cho đó là hàng xa xỉ. Nhưng cũng chỉ cần thêm vài năm sau thì hầu hết mọi người đã biết đấy không những là vật liệu trang trí đơn thuần mà nó là cả nghệ thuật trang trí, thỏa sức sáng tạo theo cá tính sở thích riêng.

Giấy dán tường cao cấp Nhật Bản đã và đang đáp ứng nhu cầu cao của con người, các nhà sản xuất liên tục ra mẫu mới hợp với model từng giai đoạn, giá cả cạnh tranh phù hợp hơn, độ bền đã được người dùng khẳng định là rất tốt, các đại lý và nhà phân phối liên tục cập nhật mẫu và hàng dự trữ trong kho. Một số gia chủ đã sử dụng hầu như giấy thay cho sơn toàn bộ nội thất và phần lớn vẫn đang dùng trang trí là chính.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường với đa dạng các kiểu mẫu, hoa văn, màu sắc,...Để có thể lựa chọn giấy dán tường phù hợp cho không gian ngôi nhà, bạn nên chú ý một số tiêu chí lựa chọn sau:

* TƯỜNG NHÀ BẠN THẤP: Không gian có chiều cao vừa phải sẽ mang lại cảm giác ấm cúng. Nhưng nếu thấp quá sẽ mang lại cảm giác bực bội, tù túng. Trong trường hợp này bạn nên chọn những mẫu giấy có phân vị đứng để làm căn phong có cảm giác cao hơn.


* CĂN PHÒNG NHỎ VÀ TỐI: Trong trường hợp này, bạn nên chọn những mẫu giấy có màu sáng, hoa văn đơn giản. Đặc biệt, những mẫu
 giấy dán tường Nhật Bản có độ bắt sáng cao sẽ làm căn phòng thêm sáng hơn, rộng hơn.


* PHÒNG KHÁCH & RECEPTION: Là những không gian đối ngoại, cần sự sang trọng, là điểm nhấn cho cả công trình. Ở đây, bạn có thể sử dụng những màu mạnh, có độ tương phản cao.


* PHÒNG ĂN: Vừa là không gian sum họp của gia đình, vừa là không gian thư giãn, nên chọn những mẫu mã nhẹ nhàng, mang màu sắc của thiên nhiên.


* PHÒNG NGỦ: là không gian riêng tư. Việc lựa chọn mẫu giấy ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Không nên chọn những mẫu mã quá nổi bật, độ tương phản quá cao



Flash



HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI:
0919497795
BẠN SẼ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH !


 
x