mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công Ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Đại Trường Phát

 Công Ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Đại Trường Phát

Không gian bếp
02-11-2013 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Phòng ngủ người cao tuổi
Toàn Quốc 624 02-11-2013 09:31
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Người già vì tuổi cao sức yếu, sức lực không còn dồi dào như thời còn trẻ hay trung niên, và thời gian càng trôi đi, sức lực càng giảm sút, môi trường phòng ngủ càng cần phải có đầy đủ ánh sáng, và không khí trong lành. Ánh sáng đầy đủ và thời gian nhận được ánh sáng dài đều có lợi cho sức khỏe và có ảnh hưởng rất lớn đối với cơ thể người già, đây được coi là liều thuốc tốt nhất đối với họ.Các phòng nằm ở mé nam hoặc mé đông sẽ đáp ứng được những yêu cầu này.

phòng ngủ cho người cao tuổi
Vị trí phòng ngủ cho người già rất quan trọng, người già thường ít di chuyển vì vậy căn phòng là nơi nghỉ ngơi phần lớn thời gian trong ngày nên khi bố trí phòng gia đình cần hiểu kỹ.

 

Theo truyền thống thì phòng ngủ người già nằm mé Đông Nam ngôi nhà là hướng khá tốt. Người già thường khó ngủ nên chú ý lựa chọn nơi yên tĩnh, khuất với những tác động âm thanh, tiếng ồn xung quanh, môi trường phải sạch sẽ, có lợi cho sự nghỉ ngơi của người có tuổi.

Tuy nhiên phòng ngủ của người già không nên đặt quá xa phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình để tránh cho họ có cảm giác lẻ loi trong sinh hoạt hàng ngày
phòng ngủ dành cho người cao tuổi
 
x