mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Arcline

 Arcline

26-07-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Học thiết kế nội thất bắt đầu từ đâu?
Toàn Quốc 1473 15-11-2017 11:24
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tìm nơi học thiêt kế nội thất uy tín
Việc đầu tiên để bạn có thể trở thành một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp là bạn cần phải tìm được một nơi giảng dạy uy tín như trường đại học kiến trúc hay các trung tâm dạy nghề thân thuộc. Vì hầu như các công ty tuyển dụng đều đòi hỏi ở bạn những bằng cấp chuyên ngành cần thiết. Nếu bạn có khả năng đậu vào các trường đại học chuyên ngành thì thật tốt , còn nếu không thì bạn vẫn có thể hoàn thiện giấc mơ tại các trung tâm đào tạo học thiết kế nội thất ngắn hạn và dài hạn vì công việc trao dồi tri thức luôn là một việc quan yếu hàng đầu không ai có thể thành công mà không “tầm sư học đạo” cả. Để việc học của bạn không bị gián đoạn bạn cần lưu ý những điểm sau:

[Image: 22089539_1883783701662515_271377704025676901_n.jpg]

+ Trước tiên bạn nên tìm hiểu các trung tâm thật kỹ về nội dung chương trình học như thế nào, giảng sư của bạn là ai, lớp học có đươc trang bị máy móc đương đại, phương pháp giảng dạy có ăn nhập với bạn hay không?

Tìm hiểu thông tin khóa học tại đây: http://hocthietkenoithat.org/phuong-phap...-hieu-qua/

+ Tiếp theo bạn cũng nên biết rõ rằng chương trình đào tạo của trung tâm ấy có thuận tiện với bạn hay không như giờ giấc, vị trí địa lý, học phí như thế nào? Mỗi khi bạn bận việc chẳng thể đến học được thì có cho học bù hay không, nếu khi học xong bạn vẫn chưa làm được thì có được hỗ trợ gì không? Rất nhiều bạn vì chưa tìm hiểu kỹ đã vội đăng ký, nên khi học đến giữa chừng đã phải bỏ học , phung phí tiền bạc và thời gian.

--------------------------

Trung tâm Arcline chuyên đào tạo ngành học thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 32/19 Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình, TPHCM ( bên hông nhà thờ Nghĩa Hòa)

Hotline: 0988.393.967 (Mr.Phong) (tư vấn 24/7)

Website: http://hocthietkenoithat.org/
 
x