mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Arcline

 Arcline

26-07-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Chuyên viên thiết kế nội thất có cần giỏi về phong thủy?
 
  • Chi tiết sản phẩm

Để trở nên một chuyên viên thiết kế nội thất có cần học phong thủy hay không?

•           Phong thủy áp dụng như thế nào trong việc thiết kế nhà cửa, và việc áp dụng này có thực tế hay không? Có giúp ích cho gì cho ngôi nhà của các gia chủ hay không?

•           Đây ắt hẳn là những câu hỏi mà hầu như các bạn mới vào ngành đều thắc mắc và cần có một câu đáp rõ ràng và chính xác nhất.
[Image: 7720461_orig.jpg]

Xem thông tin khóa học tại đây: http://hocthietkenoithat.weebly.com/program.html


•           Và hầu như các bạn trẻ khi mới bước chân vào ngành này đều cảm nhận rằng phong thủy là một môn học ảo diệu mê tín và không thực tế.

•           Hoặc là nghĩ đến môn phong thủy là cảm thấy khó tiếp thụ, vì bộ môn phong thủy là một kho tàng kiến thức hết sức rộng lớn thách thức đến tính kiên nhẫn của các bạn trẻ.

Phong thủy học được hiểu như thế nào?

•           Phong thủy học là một môn học có từ thời thượng cổ phát xuất từ Trung Quốc, tài liệu về phong thủy được các dịch giả Việt Nam soạn lại , nên khi tìm hiểu về phong thủy thì ta thấy có rất nhiều trường phái khác nhau, một số còn mang nhiều màu sắc mê tín dị đoan, chính vì vậy mà gây hoang mang cho người học nó.

•           hiện tại người ta đã mang khoa học vào phong thủy tạo làm bộ môn phong thủy học đương đại. Việc mang khoa học vào phong thủy giúp làm tránh đi những ảnh hưởng , hệ lụy không tốt mà sự mê tín mang tới.

[Image: 9748812_orig.jpg]

•           Phong thủy được hiểu đơn giản là sự kết hợp hài hòa giữa gió và nước nhằm tạo nên thế cân bằng của các nhân tố kiến trúc – nội thất qua việc xem hướng nhà và tuổi gia chủ… Trên thực tại đã chứng minh được nếu bạn biết cách áp dụng đúng cách phong thủy trong thiết kế nhà ở, thì ngôi nhà của bạn sẽ trông hài hòa , mát mẻ, các không gian sống được thoải mái hơn, giúp cho người sở hữu nó có một ý thức sảng khoái vui vẻ ,nhờ đó mà mọi mệt mỏi trong công việc hay cuộc sống đều được giảm bớt ,tiến tới thành công về mọi mặt.

Vào đây để xem thông báo khóa học: http://hocthietkenoithat.weebly.com/program.html

Phong thủy học quan trọng như thế nào trong ngành thiết kế nội thất?

•           Khi nói về sự thành đạt của một đời người, người xưa thường quan niệm: “Nhất phúc, nhì phận, tam phong thủy, tứ đức, ngũ giáo” (thứ nhất là vận may, thứ hai là phận số, thứ ba là phong thủy, thứ tư là tiết hạnh, thứ năm là học thức).

•           Ngoại trứ vận may và phận số thì phong thủy đứng vai trò thứ 3 trong sự thành đạt của con người, vận may và phận số là những thứ mà con người không thể biết trước được , chính bởi thế mà hồ hết mọi người đều tin tức và dựa dẫm vào phong thủy, vì phong thủy là những thứ mà chúng ta có thể hiểu và tạo ra được.

[Image: 1008903_orig.jpg]

•           Nắm bắt được phong thủy , chúng ta có thể tự đặt mình vào những vị trí có lợi nhất trong môi trường sống của gia chủ. Giúp ích cho việc lựa chọn nơi làm nhà hay văn phòng hoặc việc thiết kế nội thất sao cho ảnh hưởng đến mỗi gia chủ theo chiều hướng hăng hái nhất.Ngoài ra phong thủy cũng hộ trợ cho chúng ta rất nhiều qua việc lựa chọn màu sắc , cách bài trí hợp lý và sự dụng các kiểu dáng kích tấc ăn nhập cho chủ nhân của ngôi nhà mà chúng ta đang thiết kế.

•           Chính do vậy mà Phong thủy học trong kiến trúc- nội thất được coi là một bộ môn quan yếu đối với những ai muốn đeo đuổi ngành kiến trúc nội thất này.

Phong thủy học được hiểu như thế nào và cách áp dụng nó ra sao thì mời các bạn dự khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại trọng tâm Arcline .

————————

Trung tâm Arcline

Địa chỉ: 20/18 Nghĩa Hòa, Phường 6 , Quận Tân Bình ( bên hông nhà thờ Nghĩa Hòa)

Hotline : 0988.363.967 (Kts. Phong)

Nguồn: http://hocthietkenoithat.weebly.com/program.html
 
x