mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Arcline

 Arcline

26-07-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
AutoCad là gì? và nên học AutoCad ở đâu?
Toàn Quốc 904 23-09-2017 14:50
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

AutoCad là gì? 

AutoCad là phần mềm vận dụng để tạo bản vẽ kỹ thuật 2D và bề mặt 3D bằng vectơ được gọi tắt là CAD (computer aided design), và phát hành trước hết vào cuối năm 1982 bởi tập đoàn Autodesk. AutoCad là một trong những phần mềm kĩ thuật trước hết dùng được trên máy tính cá nhân và nhất là trên máy tính IBM.

Hinh nay da tu dong thu nho. Nhan vao day de xem kich thuoc goc. Kich thuoc hinh goc la 1035x800.


Hay nói cách khác, AutoCad là dụng cụ giúp đỡ hình thành, thiết kế , miêu tả ,xử lý bản vẽ kỹ thuật trên máy tính. Ngày nay nó đã trở nên một phần mềm vẽ kỹ thuật phổ biến nhất thế giới và vận dụng rộng nhất , mặc dù trong những năm trở lại đây mô hình 3D được sử dụng rộng rãi hơn nhưng AutoCad vẫn đóng vai trò nền tảng giúp cho các mô hình 3D có độ chuẩn xác cao hơn.

Xem thông tin khóa học AutoCad tại đây : http://hocthietkenoithat.org/autocad-la-gi-va-nen-hoc-autocad-o-dau/

Khi sử dụng AutoCad thành thạo sẽ giúp bạn hoàn thành công việc thiết kế , biểu hiện xử lý bản vẽ nhanh hơn gấp vài chục đến trăm lần , vì thế những ai làm về ngành kỹ thuật , có liên tưởng đến bản vẽ kỹ thuật đều cần học AutoCad. tỉ dụ như : Kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế nội thất, họa viên kiến trúc, kỹ sư cơ khí, kỹ sư xây dựng….
Hinh nay da tu dong thu nho. Nhan vao day de xem kich thuoc goc. Kich thuoc hinh goc la 1100x618.



Học autocad ở đâu?

Học AutoCad ở đâu luôn là câu hỏi của các bạn mới bước chân vào ngành kỹ thuật này,vì phần mềm AutoCad là một kho áp dụng vô cùng hưu ích cho toàn bộ các ngành can hệ đến kỹ thuật,nên chi mà mỗi ngành nghề lại thực hành ứng dụng AutoCad với những phương thức khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải biết rõ ngành nghề mà mình đang theo đuổi cần học AutoCad để làm những cái gì.



Bây giờ trên địa bàn tỉnh thành Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm dạy AutoCad cho bạn chọn lọc, bạn cần tìm hiểu kỹ thông báo về trung tâm đó như nội dung dạy học ra sao có hạp với bạn không. Có rất nhiều trung tâm chỉ tụ tập vào lý thuyết , dạy cho bạn biết rất nhiều lệnh nhưng lại không biết vận dụng vào đâu ,hoặc có trường hợp các trung tâm dạy bạn theo kiểu học cho biết , kiến thức qua quýt cả về phần lý thuyết lẫn thực hành. Bởi vậy bạn nên tìm hiểu kỹ các trung tâm xem nơi nào có chương trình dạy kết hợp lý thuyết song song với thực hành để giúp bạn biết tư duy về vận dụng AutoCad trong việc tạo hình bản vẽ một cách tốt nhất.

Bài tập AutoCad vui lòng xem tại đây: http://hocthietkenoithat.org/autocad-la-gi-va-nen-hoc-autocad-o-dau/

Trung tâm Arcline

Địa chỉ: 20/18 Nghĩa Hòa, Phường 6 , Quận Tân Bình ( bên hông nhà thờ Nghĩa Hòa)

Hotline : 0988.363.967 (Kts. Phong)

nguồn : http://hocthietkenoithat.org/autocad-la-gi-va-nen-hoc-autocad-o-dau/
 
x