mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Cửa thép vân gỗ Koffmann
Toàn Quốc 933 24-01-2018 16:53
22 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Giới thiệu chung về dòng cửa thép vân gỗ Koffmann

Hiện nay, dòng cửa thép vân gỗ đang rất thịnh hành và được ưa chuộng nhiều trên thị trường cửa nhà. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng cao về dòng cửa này, Koffmann đã đầu tư xây dựng 2 nhà máy sản xuất trực tiếp sản phẩm này, vì trên thị trường, các dòng cửa nhập khẩu từ Trung Quốc đang rất nhiều.

Áp dụng nhiều dây chuyền kỹ thuật tiên tiến nhất, cùng với nguyên liệu chính là thép mạ điện cao cấp, các sản phẩm của Koffmann được sản xuất ra luôn được đảm bảo chất lượng và đạt độ thẩm mỹ, độ bền theo thời gian.

Với nhiều tính năng ưu việt hơn dòng cửa gỗ tự nhiên, cửa thép vân gỗ là sản phẩm tuyệt vời để thay thế các loại cửa gỗ trên thị trường hiện nay.

Đồng hành cùng Koffmann lặp đặt thực tế các cửa thép vân gỗ 1 cánh

Thị trường gia đình rất tiềm năng đối với dòng cửa này, và đây cũng là nơi trụ sở chính của Koffmann nên rất được người tiêu dùng Hà thành tin tưởng. Dưới đây là 1 số mẫu cửa mà khách hàng tại Hà Nội đã lắp đặt thành công.


Cửa 1 cánh tại số 16 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy

Gia chủ ở Yên Nghĩa - Hà Đông

Sản phẩm lắp đặt ở Kim Liên

Nếu như bạn ở nội thành, hãy ghé qua showroom của Koffmann để xem và đánh giá sản phẩm trực tiếp nhé. “Trăm nghe không bằng một thấy” mà, phải không? Địa chỉ showroom: Tầng 5, CT1 Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội. (Bạn cũng có thể tham khảo Maps tại đâyhttps://goo.gl/syw32A )
 
x