mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Lâm Nguyễn E&C

 Lâm Nguyễn E&C

10-10-2019 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Pass Box (Hộp trung chuyển hàng hóa)
Toàn Quốc 673 11-11-2019 08:57
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Passbox hay Hộp chuyển mẫu, hộp chuyển hàng: là một thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ một nhà máy nào có phòng sạch. Với chức năng như một hệ thống cửa , với khóa liên động cơ đảm bảo 1 bên mở 1 bên đóng, giúp môi trường phòng sạch cách ly hoàn toàn với môi trường bên ngoài, hoặc cách ly môi trường giữa các vùng sạch, cấp độ sạch khác nhau trong hệ thống phòng sạch. Passbox thường được lắp đặt đèn UV để tiệt trùng các sản phẩm.

 

Ứng dụng:

Pass box được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: điện tử, hóa học, dược phẩm, thực phẩm và trong bệnh viện. Pass Box cũng có thể được sử dụng để bảo vệ môi trường bên ngoài khỏi sự nhiễm bẩn, ví dụ: trong các ứng dụng trong phòng thí nghiệm an toàn sinh học.

Tùy theo yêu cầu hiệu suất và kích thước lắp đặt, Lâm Nguyễn E&C sẽ tư vấn thiết kế và cung cấp sản phẩm Pass Box phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng .

Liên hệ: 0908.893.794 Mai Thư để được tư vấn!

 
x