mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Giường Queen có hộc
Tp Hồ Chí Minh 738 04-12-2017 20:02
69900006.990.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Giường QUEEN - *NỮ HOÀNG QUYỀN LỰC* - Bỏ lại bên ngoài cuộc sống bon chen khắc nghiệt, tận hưởng cảm giác thoải mái trên chiếc giường êm dịu, cùng màu đen tinh tế sắc sảo mang phong thái quyền lực đến cho bạn. Chiêc giường tạo nên phong thái đặc biệt cho căn phòng, khi kết hợp trọn bộ combo gồm tủ đầu giường, tủ quần áo cùng chiếc rương đựng đồ với tone màu đen huyền bí sẽ thật hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

 

Với thiết kế & sản xuất được thực hiện hoàn toàn bởi Nội thất LIKEFURNI. Sản phẩm  được sản xuất từ gố Thông New Zealand, nhập khẩu có nguồn gốc gỗ đạt tiêu chuẩn khai thác, bảo vệ và phát triển rừng. Chất liệu sơn bảo vệ người tiêu dùng đảm bảo không chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Với tông màu nâu cùng với kiểu dáng giả cổ tạo cho bạn cảm giác chắc chăn, sang trọng.

Sản phẩm có thể sử dụng được cho người già, trẻ con và người độc thân - thích hợp với nhiều kiến trúc nhà ở khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Kết cấu chắc chắn - triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng rung, lắc, nhúng hoặc xập .... cho bạn an toàn cách tuyệt đối khi sử dụng.

Thông tin cần biết:

• Kích thước lọt lòng : L155 x W200  (cm)

• Chất liệu                  : Làm từ gỗ thông tự nhiên  

• Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp bởi Nội thất LIKEFURNI

 

Đặc điểm chính:

• Giường được làm từ gỗ thông nhập khẩu, vớt kết cấu chắc chắn

• Có tông màu nâu ấn tượng và sang trọng

• Với kết cấu gỗ nguyên khối vô cùng chắc chắn, không còn lo đến hiện tượng rung, lắc trong quá trình sử dụng.

 

Kích thước chi tiết:

• Kích thước lọt lòng : L155 x W200  (cm)

• Kích thước phủ bì   : L220 x W163 x H152 (cm)


☞ Quý khách hãy đến thực tế showroom để tận mắt “KHÁM PHÁ” và dành cho mình những “TINH HOA” của cuộc sống mà đáng được tận hưởng tại LIKEFURNI. 
NỘI THẤT LIKEFURNI

Mở cửa từ: 8h - 21h (Từ T2 tới CN)

Hotline gọi miễn phí: ☎1800 6849

Website: https://likefurni.com

Showroom: Số 24 Đặng Văn Bi, KP.4, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

 
x