mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

cty nam ngan thinh

 cty nam ngan thinh

15-04-2019 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

1. Công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng 

Máy lạnh  Inverter kiểm soát độ lạnh của phòng thông qua hệ thống cảm biến nhiệt độ phòng. Công nghệ máy nén biến tần giúp thiết bị không phải tắt – mở động cơ liên tục, giúp nhanh chóng làm lạnh và duy trì nhiệt độ ổn định.

Mức tiết kiệm điện của dòng máy lạnh này cao hơn từ 30% đến khoảng 60% so với máy lạnh hường, khi được lắp đặt đúng cách và sử dụng liên tục trong thời gian dài. Nhờ vậy mà gánh nặng thanh toán hóa đơn điện hàng tháng của các hộ gia đình cũng được phần nào giảm bớt.

2. Khả năng vận hành ổn định

Máy lạnh Inverter được ưa chuộng nhờ vào khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn do động cơ luôn hoạt động ổn định.

Máy lạnh Inverter sẽ thích hợp với người già hay trẻ nhỏ có sức đề kháng không cao và luôn cần nằm ở một mức nhiệt độ ổn định. Luôn duy trì ngưỡng nhiệt từ 27 tới 32 độ C, thiết bị không gây cảm giác quá nóng hay quá lạnh cho người sử dụng.

3. Máy lạnh Inverter có nhược điểm gì?

Do sử dụng vi mạch điện tử hiện đại, máy lạnh Inverter “đòi hỏi” mức điện áp lắp đặt phải luôn đáp ứng đúng chuẩn điện áp mà nhà sản xuất đề ra.

Giá khá cao so với máy lạnh thường cũng được coi là một nhược điểm của dòng máy lạnh này. Nhưng vì có các công nghệ mới giúp nâng cao trải nghiệm tiêu dùng và tăng tuổi thọ cho thiết bị, nên mức giá này vẫn có thể chấp nhận được.

4. Ai nên sử dụng máy lạnh Inverter?

Máy lạnh Inverter chỉ có thể phát huy hết khả năng tiết kiệm điện của nó trong trường hợp sử dụng từ 6 đến 8 tiếng liên tục hoặc hơn. Đây là dòng máy lạnh phù hợp cho các công ty, văn phòng làm việc. Ngoài ra, với mức thu nhập khá, các gia đình cũng nên lựa chọn máy lạnh Inverter để đảm bảo một không gian thoải mái, trong lành.

 

=>> Xem thêm một số máy lạnh daikin inverter tại Nam Ngân Thịnh : https://maylanhchinhhieu.com/

Gọi và liên hệ ngay cho chúng tôi:

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH NAM NGÂN THỊNH

ĐC: 28/5A, thới tam thôn, hóc môn - TPHCM

VPGD; 92i/1, HT13, p.hiệp Thành , Q.12, HCM

Email: info@maylanhchinhhieu.com

ĐT: 028 66 505 609 - 0932 734 009

WEBSITE: 

www.maylanhchinhhieu.com 

www.shopmaylanh.com

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

 
x