mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

cty nam ngan thinh

 cty nam ngan thinh

15-04-2019 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Top 3 máy lạnh tủ đứng chính hãng giá rẻ nhất HCM - LG -Sumikura -Gree
Toàn Quốc 698 27-06-2019 17:36
1000000010.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Top 3 máy lạnh tủ đứng chính hãng giá rẻ nhất HCM - LG -Sumikura -Gree

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu nổi tiếng lâu đời, mới nổi.Với rất nhiều dòng máy lạnh: treo tường, âm trần, giấu trần, áp trần. Riêng dòng máy lạnh tủ đứng thôi cũng khiến nhiều người đau đầu để lựa chọn, Vậy Chọn thương hiệu nào chất lượng uy tín mà giá rẻ nhất hiện nay.

cty Nam Ngân Thịnh xin điểm mặt top 3 thương hiệu dòng máy lạnh tủ đứng chính hãng giá rẻ nhất thị trường hiện nay:

1 / MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG

Có nguồn gốc từ Thái Lan, Điều hòa cây LG với nhãn hiệu từ lâu đã được người dùng tin tưởng lựa chọn. Vì vậy bạn không nên bỏ qua sản phẩm mang chất lượng thương hiệu tốt tới vậy.

Các chức năng nổi bật mà loại máy lạnh tủ đứng LG như: 

  • Thiết kế kiểu cách: Thiết kế điều hòa cây mới hòa hợp một cách hoàn hảo với nội thất xung quanh trong nhà và văn phòng của bạn.
  • Thiết kế mỏng: Sản phẩm có chiều dày mỏng, cho phép tạo ra thiết kế nội thất toàn thể và thuận tiện.
  • Màn hình ẩn: Màn hình ẩn chỉ hiện lên khi người dùng chạm vào màn hình.
  • Hiệu suất tuyệt vời: Hiệu quả cao đẳng cấp thế giới
  • Làm mát nhanh: Chức năng làm mát hiệu quả mang đến hiệu suất làm mát nhanh hơn và cao hơn.
  • Luồng khí mạnh: Tận hưởng luồng gió 3D vươn xa đến 20 mét, cho phép làm mát thoải mái nhanh hơn rất nhiều.

XEM THÊM: https://maylanhchinhhieu.com/may-lanh-tu-dung-lg

2/ MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG SUMIKURA

Sở hữu mẫu mã tao nhã, lịch sự ưa thích với đa dạng không gian phòng điều hòa sumikura đang lọt vào tầm mắt của phổ biến thợ lắp đặt dự án công trình cho các văn phòng, công ty. Với công suất đa dạng từ 2 đến 13 hp, máy lạnh tủ đứng sumikura này cho mỗi khách hàng thêm rất nhiều sự lựa chọn.

Máy lạnh tủ đứng sumikura có các chức năng nổi bật như: 

Cánh tản nhiệt mạ vàng: Với công nghệ mạ vàng cánh tản nhiệt của điều hòa cây Sumikura giúp cho hiệu suất hoạt động của máy luôn đạt cao nhất.

Vỏ chống gỉ: Điểm nổi bật của dòng điều hòa tủ đứng này là vỏ điều hòa được thiết kế với kim loại sắt mạ kẽm tốt nhất nên có thể bảo vệ thiết bị khỏi chống rỉ trước mọi điều kiện về thời tiết.

Chức năng diệt và kháng khuẩn: bằng ion bạc ngăn ngừa và giúp xử lý những mùi hôi khó chịu, mang lại nguồn không khí trong lành nhất cho gia đình bạn.

Chức năng tự khởi động lại: Là dòng máy lạnh mới nên máy lạnh tủ đứng Sumikura giá rẻ không thể thiếu tính năng tự khởi động lại máy khi có sự cố về điện. Với tính năng này, điều hòa sẽ hoạt động trở lại chế độ đã chọn trước đó ngay khi có điện lại.

Nắp bảo vệ cụm vanmáy lạnh tủ đứng Sumikura giá rẻ được thiết kế với nắp bảo vệ cụm van ở dàn nóng giúp bạn bảo vệ đầu nối chống rò rỉ gas giúp điều hòa nhà bạn luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất.

Chức năng hút ẩm đặc biệt: với tính năng này không gian nhà bạn sẽ luôn luôn khô thoáng, sạch sẽ, giữ được nhiệt độ trong phòng luôn ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm vận hành độc lập với điều hòa.

XEM THÊM: https://maylanhchinhhieu.com/may-lanh-tu-dung-sumikura

3/ MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG GREE

Trong thị trường Gree được đánh giá là một sản phẩm tốt với giá thành giẻ phù hợp với mọi không gian nội thất nên được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng. Từ các dòng treo tường đa dạng đến dòng âm trần phù hợp với các khu công nghiệp cũng như nhà hàng, quán bar,... trong đó không thể thiếu dòng máy lạnh tủ đứng được sử dụng rộng rãi từ quán bia cho đến phòng khách...

Máy lạnh tủ đứng Gree có các chức năng nổi bật như: 

Làm lạnh cực nhanh

Chế độ khóa trẻ em

Tự hiển thị mã lỗi

Màn hình hiển thị led

XEM THÊM: https://maylanhchinhhieu.com/may-lanh-tu-dung-gree

Gọi và liên hệ ngay cho chúng tôi ngay để được tư vấn - thiết kế lắp đặt miễn phí

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH NAM NGÂN THỊNH

ĐC: 28/5A, thới tam thôn, hóc môn - TPHCM

VPGD; 92i/1, HT13, p.hiệp Thành , Q.12, HCM

Email: info@maylanhchinhhieu.com

ĐT: 028 66 505 609 - 0932 734 009

WEBSITE: 

www.maylanhchinhhieu.com

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

 
x