mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty CPTM Minh Trà

 Công ty CPTM Minh Trà

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc giúp quý khách có cảm giác thỏa mái nhất khi làm việc. Ghế bọc da thật may nhăn trang trí mút đúc chân thép mạ crom Cần hơi điều chỉnh độ cao nhập khẩu có độ bền cao Ghế có bộ loso ngả tựa tăng độ êm của tựa ghế Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng
29-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Chọn bàn làm việc văn phòng cho không gian vừa và nhỏ
Toàn Quốc 1339 14-11-2016 11:02
13080001.308.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, đầy đủ các tính năng phù hợp với mọi diện tích không gian.
Bàn làm việc văn phòng là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi công ty. Nhưng với những văn phòng công ty có diện tích nhỏ thì việc chọn lựa bàn làm việc là điều không hề dễ dàng.
Bàn văn phòng giá rẻ Xuân Hòa được thiết kế đạt đủ các tiêu chuẩn khi làm việc nhưng vẫn không kém phần sang trọng và hiện đại. Với thiết kế linh hoạt vừa thuận tiện cho công việc vừa mang lại sự thoải mái về mặt không gian và tinh thần làm việc của nhân viên. Thông thường, trong một văn phòng thường có nhiều nhân viên, việc chọn những chiếc bàn làm việc lớn thường khá chật chội cho môi trường làm việc. Một chiếc bàn làm việc văn phòng tuy nhỏ gọn nhưng với chức năng như một chiếc bàn lớn, có đầy đủ những bộ phận cần thiết, tùy theo tính chất công việc cùng nhu cầu sử dụng của bạn, hơn nữa ngoài những tiện ích mang lại, bàn làm việc nhỏ gọn Xuân Hòa còn rất thích hợp với những văn phòng có diện tích khiêm tốn.

Cấu tạo của bàn làm việc nhỏ gọn phù hợp với không gian văn phòng nhỏ, eo hẹp. Thông thường những chiếc bàn làm việc to thường chiếm rất nhiều diện tích vì thế dễ gây rối về bố cục trong không gian làm việc và không thuận tiện trong việc di chuyển của nhân viên. Những chiếc bàn làm việc lớn cồng kềnh với nhiều ngăn kéo, rất dễ dàng và tiện lợi cho bạn trong việc cất giữ tài liệu, nhưng đa số những chiếc bàn này thường có ngăn kéo to và rộng nên khi lượng tài liệu bạn lưu trữ quá nhiều sẽ gây khó khăn trong việc tìm kiếm, gây mất thời gian. Thay vào đó, bạn nên chọn một chiếc bàn làm việc văn phòng nhỏ gọn có thể kèm theo giá sách, sẽ vô cùng thuận tiện cho bạn.

Bàn làm việc văn phòng nhỏ gọn Xuân Hòa vừa đơn giản, tiết kiệm diện tích lẫn chi phí, nhưng vẫn mang một phong cách hoàn toàn hiện đại, sang trọng không hề thua kém những chiếc bàn làm việc lớn. Nói đến màu sắc thì bàn làm việc Xuân Hòa rất đa dạng, một số thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu với nhau, tạo sự trang nhã mà độc đáo, ấn tượng – là sự lựa chọn thích hợp cho văn phòng của bạn.

Một lý do thuyết phục khác để bạn lựa chọn bàn làm việc văn phòng nhỏ gọn Xuân Hòa là rất dễ dàng trong việc vận chuyển. Ngoài bàn làm việc văn phòng, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng khác như ghế xoay văn phòng, tủ sắt văn phòng…Hãy gọi cho nội thất Xuân Hòa để được tư vấn, lắp đặt cũng như thiết kế thi công nội thất với những sản phẩm chất lượng và giá thành ưu đãi nhất.

 
x