mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất trẻ em Nanakids

 Nội thất trẻ em Nanakids

29-10-2013 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Giường tầng trẻ em RIO
Toàn Quốc 695 29-10-2013 16:43
69000006.900.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bạn có thể chọn một chiếc giường tầng trẻ em phù hợp với nội thất phòng ngủ đang có, hoặc cập nhật những nội thất trẻ em phong cách hơn. Màu xanh navy đang là xu hướng thời trang hiện nay. Các phụ huynh có thể sử dụng màu sắc mới lạ và độc đáo này trong việc thiết kế phòng ngủ cho các bé trai.

Gam màu lạnh nhưng không kém thu hút và sang trọng rất thích hợp với một chiếc giường ngủ, tạo cảm giác cân bằng và thư giãn sau một ngày dài. Giường tầng Rio màu navy sẽ giúp trẻ phát triển những cảm hứng mới mẻ, độc lập và còn đồng điệu với nhịp sống năng động, hiện đại của giới trẻ.

Giường tầng Rio ngoài màu sắc cá tính có thêm những tiện ích sau:
1. Sơn PU không chì, không độc hại, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu nên rất an toàn cho bé yêu của bạn;
2. Nguyên liệu từ gỗ nhập khẩu tự nhiên;
3. Thanh chắn giường cao và chắc chắn, an toàn cho trẻ;
4. Tiết kiệm diện tích cho không gia nhỏ hẹp;
5. Có thể thêm hộc giường để biến giường tầng trẻ em Rio thành giường 3 tầng;
6. Có thể sử dụng hộc kéo để làm tủ chứa đồ, tiết kiệm không gian, tiện dụng.

Trẻ em cần có một giấc ngủ ngon giúp phát triển thể chất, tinh thần tốt hơn khi ở giai đoạn tăng trưởng. Do đó, chăm chút cho giấc ngủ bằng việc mua chiếc giường tầng Rio navy vừa đúng qui cách kỹ thuật vừa đảm bảo an toàn sức khoẻ là một trong những lựa chọn cần thiết cho thiên thần nhỏ của cha mẹ.

* Sản phẩm chưa bao gồm hộc giường/ hộc kéo
 
x