mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Cửa gỗ 4 cánh
Toàn Quốc 962 03-07-2019 09:59
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp, hiện đại luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều gia chủ. Hầu hết loại cửa này được lắp đặt ở vị trí cửa chính ra vào, nó đóng vai trò quan trọng, là mặt tiền của ngôi nhà. Vì vậy, ngoài những yêu cầu về kiểu dáng thì các yếu tố khác về phong thủy nhà ở hay sự an toàn, chắc chắn cũng là những yêu cầu bắt buộc với đồ nội thất này.



Chất liệu được sử dụng phổ biến của cửa gỗ 4 cánh là gỗ lim Nam Phi, lim đào,... Với đặc điểm là vân gỗ đều đặn, uyển chuyển, thớ gỗ nhỏ, tinh tế nên đây là một loại gỗ có khả năng chống mối mọt cao, độ bền chắc chắn, không bị cong vênh dưới tác động của điều kiện thời tiết thất thường ở nước ta.


Các mẫu cửa gỗ 4 cánh mặt tiền được Nội Thất Nhà Việt sản xuất với dây chuyền máy móc tiên tiến, hiện đại, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn cao cũng như mẫu mã đẹp cho sản phẩm. Chúng tôi hay sử dụng thêm một lớp sơn PU để phủ lên bề mặt cửa để giúp tạo độ sáng, bóng, giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi.


Cửa gỗ 4 cánh không những là một loại cửa phù hợp mà nó còn góp phần thể hiện được vị thế và phong cách, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Nội Thất Nhà Việt với chất liệu gỗ 100% nhập khẩu từ Châu Âu cùng quy trình xử lý gỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm cửa gỗ 4 cánh nói riêng và các đồ nội thất nói chung của chúng tôi luôn được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng, đem tới cho không gian sống sự sang trọng và hiện đại.


 
x