mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Vách ngăn CNC
Hà Nội 949 09-07-2019 10:13
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Vách ngăn CNC là những tấm vách được gia công tự động ở trên máy CNC, đây là một trong những sản phẩm nội thất trang để trang trí nhà ở đang được ưa chuộng nhất trong năm 2019. 


Vách ngăn CNC là sản phẩm vách ngăn được làm từ chất liệu gỗ mỏng và được phủ lên bề mặt một lớp sơn có màu sắc khác nhau, nhưng thường màu chủ đạo là màu trắng. Các loại vách ngăn này có màu sắc hay hoa văn như nào đó còn tùy thuộc vào ý kiến của gia chủ và không gian trang trí trong nhà.



Nó làm tăng thêm độ tinh tế và thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Những vách ngăn CNC thường sử dụng vật liệu nhựa PVC bằng gỗ hoặc là sự kết hợp của cả 2 nguyên liệu để có thể gia công cắt gọt tạo ra thành một sản phẩm hoa văn đẹp mắt. Đặc biệt, trên những chi tiết hoa văn đó có những khe hở để phân chia không gian và trông khí, điều tiết nguồn ánh sáng trong phòng dễ dàng hơn.

Các loại vách ngăn này thường có độ bền khá cao nên các gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn mua sản phẩm này. Những loại vách ngăn CNC của Nội Thất Nhà Việt chúng tôi được phân chia thành nhiều loại khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình những kích thước, hoa văn, màu sắc phù hợp nhất với sở thích và không gian sống của gia đình.


 
x