mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Vách ngăn phòng khách
Hà Nội 875 08-07-2019 17:23
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Hiện nay, phòng khách thường được thiết kế phòng khách theo xu hướng mở, liên thông giữa phòng khách và phòng bếp nên vách ngăn phòng khách đóng một vai trò vô cùng quan trọng trọng, giúp không gian sống trở nên thông thoáng, hiện đại hơn.

Công dụng tuyệt vời mà vách ngăn mang lại

Tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian sống của gia đình bạn

Phù hợp với nhiều không gian trong căn nhà của bạn.

Có kích thước, kiểu dáng đa dạng phù hợp theo từng không gian

Nếu căn cứ theo chất liệu thì vách ngăn sẽ có 4 loại sau đây:

Vách ngăn khung nhôm, sắt: Loại vách này sẽ dùng khung nhôm, khung sắt để định hình kích thước không gian, sau đó được sơn một lớp sơn tĩnh điện theo màu ưa thích của gia chủ, có thể là màu vân gỗ, màu đen, màu trắng sứ,... Chất liệu này có ưu điểm là dễ dàng di chuyển, tháo lắp, cách âm và cách nhiệt tốt. Tuy nhiên nó lại hạn chế về kiểu dáng, mẫu mã, không đem lại cảm giác thân thiện cho người dùng.

Vách ngăn phòng khách CNC: Đây là một loại vách được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó có đa dạng các kiểu dáng bắt mắt với thiết kế hoạt tiết hoa văn tinh xảo nhờ vào công nghệ cắt CNC tiên tiến, hiện đại. Loại vách này có thể làm bằng gỗ hoặc nhựa PVC hoặc kết hợp cả gỗ và nhựa để gia công tạo hoa văn, họa tiết tinh tế. Trên vách này có nhiều khe hở giúp tạo thông thoáng cho không gian đồng thời vẫn đảm bảo tính riêng tư của căn phòng.

Vách ngăn bằng gỗ: Có hai loại gỗ có thể được sử dụng làm vách ngăn đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, đa số mọi người lựa chọn gỗ công nghiệp hơn bởi gỗ tự nhiên dễ bị cong vênh, nứt nẻ và giá thành cao.

Vách ngăn bằng kính: Kính không làm hạn chế tầm nhìn mà bên cạnh đó nó còn tạo ra không gian mở ấn tượng hơn nhiều. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp tận dụng tối đa nguồn sáng, cách âm tốt, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi, không bị biến dạng, cong vênh,... Tuy nhiên, một số hạn chế của nó là khó lưu thông không khí và giá thành khá đắt hơn so với các loại chất liệu khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những mẫu vách ngăn phù hợp với không gian phòng khách của gia đình mình, hãy tham khảo thêm các mẫu vách ngăn của Nội Thất Nhà Việt tại website: https://nhavietfurniture.com


 
x