mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

CÔNG TY CP TM DV APIMEX SÀI GÒN

 CÔNG TY CP TM DV APIMEX SÀI GÒN

Công ty Cổ Phần Apimex Sài Gòn là một trong những Công ty thành viên hàng đầu của tập đoàn Apimex Việt Nam về cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ cho ngành kiến trúc xây dưng và cho mọi công trình như nhôm định hình, cửa nhôm kính, kính xây dựng, cửa tự động, aluminum, tranh kính, kính ghép hoa đồng...
26-04-2013 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Cửa bản lề sàn kính cường lực 0937 437825
Toàn Quốc 1865 27-04-2013 10:39
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Cửa kính cửa thủy lực là thế mạnh của Apimexsg  với kinh nghiệm nhiều năm thi công trên các công trình  lớn, với mọi chủng loại kính đặc biệt là kính cong - kính uốn cường lực .

Với cửa thủy lực làm bằng hệ kính cường lực - kính Temper - kính tôi : mang lại sự chắc chắn an toàn - Chống ồn , khói bụi ô nhiễm - Giúp căn nhà sáng hơn với ánh sáng tự nhiên...tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn .

  • Kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập,chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

Qui Trình Sản Xuất:

  • Kính nổi thông thường được đưa vào lò nung tới một nhiệt độ đồng bộ xung quanh điểm làm mềm kính (khỏang 6200C đến 6400C) và được làm nguội nhanh bề mặt đồng thời bằng khí xuống đến khỏang 4500C. Qúa trình này sẽ gây ra lực nén lớn hơn 10.000 psi trên bề mặt tấm kính. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt theo theo tiêu chuẩn Anh BS 6206 – 1981 và tiêu chuẩn Mỹ ANSI Z97.1

Đặc Tính:

  • Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùng lọai, cùng độ dày và kích thước. Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường.
  • Kính sau khi cường lực cũng không thay đổi các đặc tính như màu sắc, thành phần hóa học, độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nỡ…
  • Kính sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.

Khả Năng Ứng Dụng:

  • Vì kính cường lực có các đặc tính ưu việt như chịu sốc nhiệt cao, chịu lực va đập, khả năng chịu uốn… và đặc biệt là độ an tòan cao nên đa số phần lớn kính kiến trúc cho các công trình xây dựng, trang trí là kính cường lực. Kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như làm  cửa đẩy, cửa sổ, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, cửa xe, mặt bàn, tủ… và trang trí nội thất.

Đặc biệt với các phụ kiện đi kèm : Bản lề thủy lực - bản lề sàn, tay lắm, thanh kẹp.... được chúng tôi nhập trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu, khi quý khách đến với chúng tôi sẽ được đảm bảo yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho quý khách hàng lựa chọn .

Ngoài ra nếu cửa nhà bạn có diện tích nhỏ và hạn chế chi phí bạn có thể sử dụng các loại : kính thường 10 - 12. Với các loại kính này giá thành hạ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu cửa :


http://img2.tamtay.vn/files/photo2/2011/6/29/17/2371587/4e0b00d8_3709db92_tl1.jpg


 

 

 

http://img2.tamtay.vn/files/photo2/2011/6/29/17/2371587/4e0b00d3_47e73155_10_product_resize.jpg

 

 

Để được biết thêm chi tiết về sản phẩm cửa thủy lực quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0937 437 825 . Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế và gia công lắp đặt với sự phục vụ tốt nhất về chất lượng và giá thành, thời gian thi công !

 
x