mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
“Ấm áp như phòng karaoke!”
Toàn Quốc 811 25-01-2013 16:42
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

“Ấm áp như phòng karaoke!”

Có khi nào phòng karaoke cũng ấm cúng như phòng khách nhà bạn? Sang trọng, xa hoa nhưng vẫn tạo ra sự quây quần gắn kết, đó là mẫu thiết kế phòng VIP1 của quán karaoke King Club, Cầu Giấy, Hà Nội:

Đôi khi việc đi hát karaoke không chỉ đơn thuần là giải trí, mà còn là nơi khách hàng đến gặp gỡ đối tác sau những hợp đồng kinh doanh. Lấy ý tưởng từ đó, anh Việt, chủ quán King Club đã đặt hàng một thiết kế tạo được sự thư giãn tối đa cho khách hàng của mình, dù họ đến đây với bất kì mục đích nào.

Ấm áp với ánh sáng vàng của những chiếc đèn kiểu cách, lối kiến trúc Tây phương được đưa vào khéo léo trong phòng karaoke này. Không chọn kiểu ghế liền, những chiếc ghế sofa xếp san sát tạo ra những block càng nhấn thêm sự gần gũi.

Cấu kiện da nối tiếp vải lông vũ sát trần tạo ra bề mặt nội thất hoàn hảo. Bên cạnh đó, nó đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm âm cho phòng karaoke.

Với nhân viên văn phòng đến quán karaoke thì đây là nơi kéo gần khoảng cách giữa sếp và cấp dưới. Với một gia đình đi hát thì đây là nơi tạo ra những kỉ niệm thật đáng nhớ. Dù là bất kì ai đến quán cũng đều cảm nhận được sự trọng vọng, sự trân quý mà chủ quán dành cho họ. Đó cũng chính là ngụ ý của Nội thất aK khi thiết kế và thi công nên phòng karaoke này.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những công trình khác của Nội thất aK.

Rate this (2 Votes)
 
x