mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Bố trí nội thất chung cư theo lối “mở”
Toàn Quốc 1197 25-01-2013 17:22
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bố trí nội thất chung cư theo lối “mở”

Một gợi ý hiệu quả cho căn hộ của bạn, Nội thất aK xin giới thiệu mẫu thiết kế nội thất chung cư Mộc.

Mang tông màu trắng tinh khiết, các mảng tường ngăn ốp gỗ đem lại điểm nhấn khiến không gian trở nên sang trọng hơn.

Vẻ đẹp của những vật dụng được tôn lên gấp bội khi đặt trên tông màu be trắng và màu nude. Giữa phòng khách và bếp không có tường ngăn, sự liên thông này khiến nội thất chung cư theo phong cách không gian mở mang xu hướng hiện đại dù đồ nội thất rất kiểu cách.

Sự trẻ trung lịch lãm của nội thất căn hộ chung cư làm chủ nhà thêm phần tự tin khi có khách đến thăm.

Là nơi tụ họp của các thành viên trong gia đình, bữa cơm sẽ thật vui vẻ và đầm ấm trong không gian thoáng và thoải mái với gam màu sáng, bộ bàn ghế ăn được bố trí khá ưng mắt.

Bố trí nội thất chung cư theo lối mở tưởng chừng chỉ thích hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, xu hướng này ngày càng được ứng dụng nhiều với chung cư cao cấp nhờ sự thoáng đãng, trẻ trung mà hiện đại nó mang lại.

Rate this (1 Vote)
 
x