mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Đại sảnh khách sạn – Ấn tượng đầu tiên
Toàn Quốc 1860 24-01-2013 17:14
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đại sảnh khách sạn – Ấn tượng đầu tiên

Bước vào đại sảnh của một khách sạn cũng giống như việc bắt tay một người nào đó mà bạn vừa gặp. Đó đều là ấn tượng đầu tiên.

 

 

Những sảnh khách sạn tốt nhất tạo nên một chỗ an toàn để dừng chân cho khách du lịch, cho những thương gia, những người đi công tác, những cặp tình nhân đi nghỉ cuối tuần ở xa. Đại sảnh khách sạn pha trộn tinh hoa của hình thức và công năng – dự đoán trước nhu cầu của khách và biểu hiện phong cách của bạn. Trong những giây phút đầu tiên khi bước vào khách sạn của bạn, khách sẽ đánh giá khách sạn của bạn là rất thời trang, sành điệu, rẻ tiền, hay sang trọng. Họ vào không gian chung này ngay sau khi bước qua ngưỡng cửa khách sạn – vì vậy, hãy tận dụng cơ hội này để tạo nên một ấn tượng mạnh đầu tiên cho khách của bạn.

 

 

Cũng giống như con người, đại sảnh khách sạn là hiện thân của tính cách. Một sảnh khách sạn có thể có dáng vẻ khách khí, mến khách, hoặc thân thiện. Là chủ nhân của khách sạn, bạn không thể đứng bên cửa trước để chào đón tất cả các khách bước vào khách sạn của bạn, nhưng bạn có thể thiết kế đại sảnh khách sạn của mình thành một ốc đảo đầy thu hút.

 

Rate this (2 Votes)
 
x