mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Đẳng cấp như phòng karaoke Passion!
Toàn Quốc 842 25-01-2013 16:40
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đẳng cấp như phòng karaoke Passion!

Một tối giao lưu đối tác, một buổi tụ tập hội bạn thân, đã bao nhiêu lần trong những buổi tối ấy bạn chọn phòng karaoke làm địa điểm? Đi hát không còn đơn thuần là sở thích, mà từ lâu đã trở thành trào lưu giải trí trong lối sống hiện đại.

Chính vì vậy, ngoài những yêu cầu cơ bản về cách âm, tiêu âm, những người chủ quán bắt đầu quan tâm hơn đến bề mặt nội thất phòng karaoke. Làm sao để tạo được ấn tượng sang trọng, lịch lãm tới khách hàng? Làm sao để tạo được “sân khấu” mà khách hàng sẵn sàng “tỏa sáng”? Nội thất aK sẽ giải đáp những câu hỏi ấy bằng mẫu thiết kế cho quán Karaoke Passion, Thanh Hóa.

Cuốn hút như trái mận chín mọng đỏ, căn phòng karaoke dùng nền tảng thiết kế là nội thất màu đỏ đun, từ da, từ thảm trang trí tường, từ chính bộ sofa. Hơi hướng thiết kế pha loãng chất truyền thống Mỹ vào chất hiện đại tạo nên cho căn phòng sự độc đáo không pha tạp với bất cứ thiết kế nào.

Hơi thở cổ điển toát ra từ từng ngóc ngách của căn phòng. Gỗ mang tới sự trầm lắng. Vật liệu truyền thống này khi kết hợp với da luôn tạo ra vẻ sang trọng mà không cần quá cầu kì tỉ mỉ trong chi tiết. Chất liệu da cao cấp được dùng ốp tường điểm thêm lưới ánh sáng kết từ những hạt đèn pha lê khẳng định đẳng cấp của những người khách bước vào, và tạo nên đẳng cấp của chính chủ nhân phòng karaoke này.

Nếu da cách âm, thì những tấm thảm bằng nỉ dày với họa tiết hoa cuốn ánh vàng vừa mang vẻ quý tộc, vừa có tác dụng tiêu âm tốt, đảm bảo những tiêu chuẩn âm học cơ bản cho một phòng karaoke. Hút tới 90% những âm thanh phản xạ ở nhiều tần số khác nhau, bề mặt thảm nỉ còn được hỗ trợ bởi cấu kiện tiêu âm, cách âm được thi công chìm trong tường và trần thạch cao với các lớp vật liệu bông khoáng, mút gai tiêu âm, cao su non đệm chống lại những rung động của âm thanh. Với những tính toán kĩ càng của những nhà thi công cách âm công trình giàu kinh nghiệm, chất lượng âm thanh của phòng karaoke cũng “chất” không kém cạnh nội thất của nó.

Thoát khỏi lối mòn truyền thống chính là sự phá cách ở những yếu tố hiện đại. Một bên tường dùng mành sáo dọc tạo điểm nhìn linh hoạt, dàn loa âm thanh nổi, kệ thấp đề cao sự tiện dụng, bàn uống nước với mặt kính trong, một bộ sofa đơn giản thoải mái là một hai điểm nhấn nhá. Hệ thống ánh sáng với đèn chớp laze và đèn mắt cáo hắt ánh vàng trên trần xuống khiến không gian thêm phần mờ ảo, tạo nên sân khấu đầy hứng thú cho khách hàng bước lên thể hiện giọng hát. Sự đầu tư của anh Vinh, chủ quán Passion không hề lãng phí, căn phòng không phải là một phòng khách của những quý ông quý bà, mà là một phòng karaoke dành cho những người sành điệu.

Nơi thể hiện tài năng ca hát của mọi người, nơi mọi người thoải mái hú hét, hoàn toàn tách biệt khỏi chốn công sở gò bó, nơi những cảm xúc thăng hoa thành tiếng ca điệu nhạc, nơi ấy chính là một phòng karaoke. Hãy để Nội thất aK giúp bạn thiết kế những phòng karaoke tôn lên đẳng cấp mỗi khách hàng của bạn. Lan tỏa phong cách của bạn tới khách hàng, bạn đã thử chưa?

Mời bạn bỏ ít phút để tham khảo Báo giá thiết kế nội thất của Nội thất aK.

Rate this (1 Vote)
 
x