mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Đẹp như phòng bếp đen trắng
Toàn Quốc 679 24-01-2013 16:17
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đẹp như phòng bếp đen trắng

Dự án: Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư ak21.

Địa điểm: Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Thiết kế: Nội thất aK.

Phong cách thiết kế: nội thất hiện đại.

Trắng và đen là sự kết hợp mang lại vẻ đẹp lịch lãm cho bất kì không gian nội thất nào, kể cả phòng bếp. Hãy cùng Nội thất aK xem ấn tượng mà những màu sắc này mang đến cho căn hộ chung cư mẫu tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Màu trắng làm nền, trang nhã, mở ra một không gian sạch sẽ tinh tươm. Điểm rơi của mắt chính ở đảo bếp, bàn ăn đen bóng. Sàn nhà cũng phá cách khi sử dụng đá đen lát nền, dễ dàng lau chùi và cũng rất thuận tiện để “che giấu” những vết bẩn trong phòng bếp.

Ứng dụng chất liệu Laminate cao cấp với lõi chống ẩm và lớp nhựa bên ngoài được ép với áp lực cao để đóng đồ nội thất cho phòng bếp. Tủ bếp Laminate mang theo nó đỉnh cao của phong cách thiết kế hiện đại, độ bền cao và chống trầy xước, bảo lưu vẻ đẹp sơ khởi ban đầu, vẻ đẹp của sắc trắng tinh khôi bên cạnh sắc đen cuốn hút.

Rate this (1 Vote)
 
x