mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Đồ gỗ nội thất phòng ngủ tăng khả năng lưu trữ
Toàn Quốc 643 23-01-2013 17:11
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đồ gỗ nội thất phòng ngủ tăng khả năng lưu trữ

Dự án: Thiết kế phòng ngủ ak28 – anh Dũng.

Địa điểm: Hà Huy Tập, Bắc Ninh.

Thiết kế: KTS. Huy Chinh cùng cộng sự.

Phong cách thiết kế: nội thất hiện đại.

Phòng ngủ là nơi cần sự gọn gàng ngăn nắp, tạo cảm giác thoải mái, kéo giấc ngủ đến mau hơn và sâu hơn. Nhưng thói quen của nhiều gia đình là lôi đủ thứ đồ đạc vào phòng ngủ, vô tình biến nó thành một kho chứa đồ. Dẹp đi đống ngổn ngang đó, KTS đã ứng dụng những sản phẩm đồ gỗ nội thất phòng ngủ tích hợp luôn khả năng lưu trữ vào thiết kế của Nội thất aK. Chính là thiết kế phòng ngủ cho gia đình anh Dũng.

Thay vì để lãng phí khoảng trống gầm giường, giường ngủ được thêm vào hai ngăn kéo tiện dụng.

Cận cảnh bên trong một ngăn tủ áo.

 Bàn làm việc kết hợp giá sách, tủ giày, tủ tài liệu.

Những đồ nội thất trong phòng ngủ được thiết kế dạng hộp kín. Không để lộ ra những đồ đạc đặt bên trong những ngăn kéo, và khả năng lưu trữ cũng tăng lên đáng kể vì bạn có thể nhét vào đó đủ mọi thứ. Căn phòng trông thật gọn gàng và sạch sẽ phải không?

Rate this (1 Vote)
 
x