mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Đóng tủ bếp để quân bình ngũ hành
Toàn Quốc 632 24-01-2013 16:14
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đóng tủ bếp để quân bình ngũ hành

Bếp theo ngũ hành vốn thuộc Hỏa, do đó những bề mặt ốp lát, hệ thống tủ bếp với vật liệu và màu sắc cụ thể luôn đem lại các hiệu quả khác nhau về phong thủy. Đóng tủ bếp thế nào để quân bình ngũ hành? Câu trả lời nằm trong thiết kế tủ bếp nhà chị Vy, Hà Nội của Nội thất aK.

Thiết kế tủ bếp cần chú ý yếu tố quân bình ngũ hành, cụ thể là sử dụng những màu dịu đem lại cảm giác thư giãn, như tông màu trắng, xám thuộc các hành Kim (bị Hỏa khắc) và xanh lá cây thuộc hành Mộc (tương sinh với Hỏa). Nguyên tắc sinh khắc ngũ hành cho thấy, không phải cứ tăng tính Hỏa nhờ Mộc là tốt. Cần giảm bớt yếu tố Hỏa vượng để giữ gìn hòa khí trong nhà, tạo nên môi trường nấu bếp thư giãn, thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng. Do đó, chỉ thêm một chút kính màu xanh lá là đủ.

Những màu đậm như đen của đá Kim sa cũng có thể sử dụng cho phần nền tủ bếp và tường để mang tính bình ổn, vững chãi, tránh gây hưng phấn quá mức với không gian bếp vốn sẵn nóng nực.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua những công năng cần có của một tủ bếp. Tủ trên, tủ dưới với các ngăn kéo, cánh tủ, mâm xoay, lò nướng… được thiết kế hợp lý mang tiện nghi và sự ngăn nắp đến cho phòng bếp của chủ đầu tư.

Rate this (2 Votes)
 
x