mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Đóng tủ bếp khắc phục các yếu điểm của phòng bếp
Toàn Quốc 655 24-01-2013 16:10
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đóng tủ bếp khắc phục các yếu điểm của phòng bếp

Khi xây dựng một căn nhà, người ta thường lên phương án thiết kế kiến trúc, phân phòng, xây thô, rồi mới lên thiết kế nội thất cho từng không gian. Đôi khi, những phòng xây thô lại tạo nên những thách thức với người thiết kế, đơn cử như yêu cầu thiết kế nội thất phòng bếp của anh Tường, Mỹ Đình, Hà Nội dành cho AK.

Phòng bếp xây thô nhà anh Tường có diện tích 15m2, được thiết kế ở tầng 1 với một cửa ra vào và hai cửa sổ hướng Tây Nam, vừa nóng bức, vừa khó xếp sắp đồ đạc. Anh lại muốn có một tủ bếp đủ lớn để cất đặt dụng cụ làm bếp một cách thoải mái, gắn được thêm những chiếc máy tiện ích trong đó, và muốn có một bộ bàn ăn 6 ghế cho cả gia đình.

Giải pháp của AK dành cho phòng bếp của anh là một tủ bếp chữ L chất liệu Veneer Sồi Nga cao cấp cốt MDF chống cong vênh mối mọt, kéo dài suốt hai mặt tường. Góc chữ L được xử lý với mâm xoay thuận tiện cho việc lấy đồ đạc lưu trữ. Các ngăn kéo, ngăn tủ mở hai cánh được thiết kế liên hoàn. Đặt trong tủ bếp dưới là máy sấy bát và lò nướng liền tủ. Riêng giá để bát được đặt ở tủ trên trong ngăn tủ hai cánh đẩy tự động, giúp người làm bếp dễ dàng sắp đặt bát đĩa lên giá.

Tránh cái nắng nóng trực tiếp, bếp nấu được đặt ở phía tường Tây Bắc, còn phía tường Tây Nam dành cho bồn rửa, hệ giá kệ thoáng, không hậu tủ để đặt lên những bình hoa nhỏ trang trí cho phòng bếp mà không chắn sáng. Thêm một giá để rượu giúp tủ bếp hoàn hảo hơn về mặt công năng.

Một bộ bàn ghế ăn đệm nỉ tông-xuyệt-tông với kính màu tủ bếp, một bộ tranh ghép treo tường, cùng trần thạch cao cài đặt hệ thống đèn mắt trâu tạo nên phòng bếp hiện đại cho nhà anh Tường. Những yếu điểm khi xây thô đã được khắc phục hoàn toàn.

Nội thất aK tự hào chia sẻ thiết kế nội thất phòng bếp này với bạn. Chúng tôi hi vọng cũng có thể mang những giải pháp của aK đến gia đình bạn.

Rate this (1 Vote)
 
x