mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Hoài cổ với phòng khách theo phong cách retro
Toàn Quốc 685 25-01-2013 15:54
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Hoài cổ với phòng khách theo phong cách retro

Có khi nào bạn tưởng tượng tới một gian phòng được tổ chức một cách đơn giản thông minh, nhưng vẫn mang đến cảm giác thư giãn, không kiểu cách nhưng thanh lịch, duyên dáng và quyến rũ. Những ai yêu thích một không gian sống như thế hẳn sẽ yêu thích phòng khách của chị Trang.

Phòng khách này được các KTS aK thiết kế dựa theo một phong cách có nguồn gốc Bắc Âu, thịnh hành vào những năm 1950, 60 và 70 có tên là “retro”. Retro theo tiếng Latin có nghĩa nôm na là đi ngược lại, làm lại nhưng theo hướng đi tới, không phải đi lùi, mà theo kiểu “back to the future”. Chúng mang những giá trị cũ, sự chân thành và thân thiện, đơn giản và tiện nghi, nhẹ nhàng và quyến rũ, cho nó một hơi thở mới phù hợp với cuộc sống hiện đại hơn.

Giản đơn nhưng không hề đơn giản, điểm đặc biệt phòng khách này là các đồ nội thất được sử dụng trong phòng. Mỗi sản phẩm là một sự đúc kết đến tận cùng của những yếu tố đẹp và đơn giản nhất. Nó vừa gần gũi với phong cách hiện đại, đồng thời lại mang đến vẻ sống động hơn cho một không gian hoài cổ. Đó chính là lý do tại sao chị Trang lại chọn thiết kế này của các KTS aK.

Giản dị mà phong lưu, thực dụng nhưng cực kỳ tinh tế. Vẻ thanh bình, ung dung phảng phất đâu đó từ ly cà phê capuchino sáng cùng tờ tạp chí gia đình dưới ánh đèn dây tóc ấm cúng, từ không gian êm đềm của căn phòng đến vẻ đẹp đậm đà và bình thản của nữ chủ nhân…

Cuộc sống vốn trôi đi, tư duy về cuộc sống, về thẩm mỹ, hay cách quan niệm về chỗ ở của nhiều người cũng không đứng yên tại chỗ. Nhưng tôi có thể chắc chắn rằng, phòng kháchcủa chị Trang sẽ được rất nhiều người yêu thích như nhiều người vẫn yêu thích phong cách retro từ trước đến nay. Còn bạn? Bạn có là một trong số những người hiểu và yêu thích phong cách ấy?

Rate this (3 Votes)
 
x