mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Nội thất chung cư Mipec Tower theo phong cách retro
Toàn Quốc 1148 25-01-2013 17:19
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Nội thất chung cư Mipec Tower theo phong cách retro

Retro là một trào lưu hoài cổ, sử dụng lại các đồ dùng theo xu hướng thời trang những thập niên trước, bao gồm đồ vintage (của những thập niên 40s đến 80s) và cả đồ không phải vintage (đồ mới, đồ được thiết kế theo cảm hứng từ hình dáng đồ vintage). Trào lưu này hiện nay rất thịnh hành đối và cũng là một nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế nổi tiếng. Thiết kế nội thất chung cư nhà chị Vy, Mipec Tower, cũng bắt nguồn từ phong cách đó.

Từ nghĩa cơ bản, người ta dùng thuật ngữ Retro đầy ẩn ý cho sự sành điệu, chịu chơi theo lối hoài cổ trong việc sử dụng những món đồ nội thất. Những căn phòng theo phong cách này thường gợi lên sự cổ điển, sang trọng và ít nhiều có sự cầu kỳ trong cách bài trí cũng như chọn lựa đồ dùng.

Để phù hợp với yêu cầu của cuộc sống hiện đại, đội ngũ thiết kế của Nội thất aK đã có những điều chỉnh trong thiết kế chung cư cao cấp này.

Phòng bếp, phòng ăn và phòng khách liền khối mang nét thanh lịch, duyên dáng. Không gian mở hơn, sang trọng hơn khi sử dụng vách ngăn gỗ kiểu cách.

Màu trắng trang nhã được tôn nổi nhờ những bức tranh vàng rực với hoa cỏ đồng nội.

Phòng ngủ chính dành cho vợ chồng chị Vy

Phòng ngủ thiết kế theo yêu cầu riêng của con trai chị Vy vẫn mang nét retro với giấy dán tường họa tiết quả trám vuông vắn.

Căn phòng bé gái màu hồng điệu đà

Sự hòa trộn giữa nét cổ điển và hiện đại luôn tạo ra những thiết kế độc đáo, sang trọng và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Điều đó có được chứng tỏ qua thiết kế nội thất chung cư này của Nội thất aK?

Rate this (2 Votes)

 
x