mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Nội thất quán cafe Le Aimer
Toàn Quốc 658 25-01-2013 16:28
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Nội thất quán cafe Le Aimer

Đối với anh Hoàng Khải thì một quán café có không gian tinh tế thì phải đánh thức được tất cả các giác quan của khách hàng. Chính vì những khắt khe đó, Le Aimer – một quán café theo gu rất riêng của của anh đã ra đời.

Quán cafe Le Aimer – Thiết kế: KTS aK.

Quán café của anh được các KTS aK lên ý tưởng và thiết kế sau nhiều nghiên cứu về văn hóa, kiến trúc, ẩm thực, con người. Các anh đã quyết tâm mang không khí mới thổi vào công trình thiết kế này. Từ những chi tiết nhỏ nhất như những hoa văn trên ghế, những ô bông gió gỗ đến từng viên gạch ốp tường, các loại đèn chiếu sáng… đều được tỉ mỉ vẽ theo tiêu chí hàng đầu là sự độc đáo và không trùng lắp với bất kỳ nhà hàng khác. Song, vẫn đạt được tính thẩm mỹ cao, sang trọng và toát lên được cái hồn văn hóa bên trong quán café.

Với diện tích 200m2, không gian của Le Aimer được chia thành những khu vực nhỏ với những không gian riêng nhưng hoàn toàn không làm mất đi tính đồng nhất của tổng thể không gian quán. Trong không gian tĩnh lặng đến vô chừng của khối kiến trúc song lập ấy, những chi tiết chấm phá trong décor trang trí quầy bar, ghế ngồi, sàn cho đến trần nhà… đã làm nên những nét động tinh tế của toàn bộ Le Aimer.

Giữa gian phòng khoảng trống trước quầy bar làm nên một nét tương phản ý nhị với những góc phòng rất ấm cúng của quán.

Một không gian café ấm cúng, nhẹ nhàng cho bạn, cho những người bạn thân của bạn nữa. Còn gì bằng khi mọi người có một chỗ thật đặc biệt để ngồi bên nhau, cùng uống tách trà nhỏ hay một ly café nâu đá, cùng chia sẻ những câu chuyện của cuộc sống, hay lắng lòng lại với giai điệu quen quen “Cho tôi lại từ đầu, trăng lên bằng ngọn cau, me tôi ngồi khâu áo, bên cây đèn dầu hao, cha tôi ngồi xem báo…”. Còn gì tuyệt vời hơn một thiết kế như thế?

Rate this (1 Vote)
 
x