mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng bếp cổ điển chú trọng sự đơn giản
Toàn Quốc 648 24-01-2013 16:02
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng bếp cổ điển chú trọng sự đơn giản

Khi nói tới thiết kế nội thất phong cách cổ điển người ta thường nghĩ ngay tới những tòa biệt thự bề thế, đồ sộ, có diện tích lớn. Nhưng ở Hà Nội, không phải nhà nào cũng có đủ một diện tích lớn theo tưởng tượng đó. Những gia chủ yêu thích phong cách cổ điển vẫn được các nhà thiết kế tư vấn để có thể làm thỏa mãn sở thích của mình. Hãy thử với phòng bếp nhà chú Cổn, Hà Nội.

Một phòng bếp với diện tích chưa đầy 20 m2 lại có kích thước đặc biệt là 2.8×7.6m thật khó để bố trí đồ đạc trong phòng bếp và thật khó khi ứng dụng phong cách cổ điển. Vì phong cách cổ điển hay còn gọi là vintage sẽ chủ yếu dùng đồ nội thất gỗ và nhiều họa tiết hoa văn trang trí. Nếu phòng diện tích nhỏ sẽ dẫn tới căn phòng càng chật chội.

Với diện tích và yêu cầu trên của chủ nhà, KTS. Nguyễn Chính Huy của Nội thất aK đã khéo léo đưa phong cách cổ điển vào thiết kế với sự đơn giản nhất.

Tủ bếp làm bằng gỗ Xoan đào với phong cách tối giản nhất được làm liền với quầy bar. Tủ rượu được làm kết hợp với hộc tủ lạnh, lò vi sóng và máy rửa bát. Không gian mở phía ngoài được trang trí nhẹ nhàng bằng viền gỗ và rèm ngang, thêm giấy dán tường có hoa văn cổ điển và các phào chỉ trắng.

Bộ bàn ăn đơn giản được bọc nỉ họa tiết cổ điển phù hợp với giấy dán tường và bộ đèn trần cũng đơn giản. Trần thạch cao cũng được làm với những họa tiết đơn giản có đèn hắt trang trí. Bức tranh tường hoa hướng dương lớn làm không gian phòng sáng và sâu hơn.

Sự vận dụng linh hoạt phong cách cổ điển vào trong thiết kế diện tích hẹp đã làm hài lòng gia chủ. Chi phí thiết kế, đóng đồ nội thất một phòng bếp thế này cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Chẳng khó khăn gì khi đặt thiết kế nội thất phòng bếp phù hợp với căn nhà của bạn.

Rate this (1 Vote)
 
x