mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng bếp đẹp – Bản hòa tấu của trắng và đen
Toàn Quốc 1315 24-01-2013 15:54
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng bếp đẹp – Bản hòa tấu của trắng và đen

Xu hướng nội thất hiện đại thiên về sự đơn giản, mà trắng và đen luôn là lựa chọn thích hợp, một bộ đôi sành điệu và quyến rũ. Đến với phòng bếp sử dụng 2 tông màu này của các KTS aK, bạn dễ dàng tìm thấy phong cách riêng trong sự đơn giản nhưng vẫn thanh lịch quyến rũ và vô cùng sành điệu ấy.

Một căn phòng trắng mở rộng mọi biên độ của không gian, càng ấn tượng với những đồ trang trí màu đen. Căn phòng nổi bật không vì những đồ nội thất cầu kỳ, mà chính sự đơn giản của sắc trắng: Từ sơn tường, tủ bếp, đèn chùm đến những chiếc khăn ăn… làm nổi bật lên sắc đen tuyền từ bộ bàn ăn hiện đại, từ bức tranh lập thể treo tường đến những viền đen sắc cạnh nơi tủ bếp.

Việc sử dụng màu đen trong décor nội thất không phải là yếu tố mới mẻ nhưng xu hướng chung là dùng nó với “liều lượng” thấp để nhấn nhá trong một góc nhỏ xinh. Ở đây, các KTS aK đã táo bạo sử dụng bộ bàn ăn màu đen khá lớn, đồng thời lựa chọn bức tranh treo trên tường “quá khổ” nổi bật với sắc đen tuyền để khẳng định cá tính của chủ nhân căn bếp. Điều đáng nói là hiệu quả ngoài mong đợi của các chi tiết ấy khi những nội thất khác đều có màu trắng, hắt sáng tích cực, cân bằng sắc màu cho không gian. Sự phối hợp nhuần nhuyễn hai màu đen và trắng cho phòng bếp của các KTS aK đã làm nên một bản hòa tấu lịch lãm gợi cảm không thể cưỡng lại được.

Nơi nào mà bạn cùng gia đình có thời gian ấm cúng nhất cùng nhau? Nơi nào mà bạn có thể thưởng thức tay nghề nấu ăn của những người phụ nữ trong gia đình? Tôi sẽ nói đó là nơi góp phần nhiều nhất trong việc tạo dựng và thay đổi một con người. Còn là nơi nào khác ngoài phòng bếp của nhà bạn? Thế thì tại sao bạn không lựa chọn một thiết kế nội thất đẹp để chăm lo cho phần ngơi nghỉ yên bình đó nhỉ?

Đừng nghĩ chúng tôi là một nhà thầu hay một đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất và xây dựng. Hãy coi chúng tôi là những người hoa tiêu, định hướng đem cái đẹp và sự tuyệt vời nhất đến nơi giữ lửa trong gia đình bạn – phòng bếp của bạn.

 

Mời bạn tham khảo Báo giá thiết kế nội thất của Nội thất aK.

Rate this (4 Votes)
 
x