mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng bếp – Hòa cùng thiên nhiên
Toàn Quốc 1270 24-01-2013 16:06
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng bếp – Hòa cùng thiên nhiên

Mời các bạn cùng ghé thăm một phòng bếp thênh thang, ngập tràn nắng và gió.

Chủ nhân của ngôi nhà này là một người thực sự yêu thích thiên nhiên. Anh đã chọn một vùng quê yên bình để làm nơi dừng chân sau mỗi ngày lao động mệt nhọc và vất vả.

Phòng bếp nằm ngay tầng 1 là không gian mọi người lưu lại nhiều nhất trước khi giờ đi ngủ. Chính vì những đặc tích của mỗi gia chủ và cá tính của mỗi người, các nhà thiết kế AK đã đưa vào đây một phòng ăn cũng mang đầy sắc thái thiên nhiên. Toàn bộ vách tường phòng bếp được làm bằng kính cường lực làm cho không gian phòng bếp có cảm giác đang hòa cùng hương đồng gió nội. Cả khu vực tủ bếp nóng bức cũng được trang trí bằng kính màu xanh lục cho cảm giác mát mẻ và hài hòa với không gian chung. Những chiếc ghế bar xanh lá, đến cây cảnh, bình hoa được sắp xếp hết sức tự nhiên.

Một căn phòng tràn đầy hương sắc thiên nhiên như vậy nhưng lại hoàn toàn tiện nghi. Từ hệ thống tủ bếp được làm bằng chất liệu Highloss sáng bóng, phẳng dễ lau chùi, hệ thống tủ lạnh, lò vi sóng, máy rửa bát liên hoàn tới bàn ăn bằng kính trong suốt, quây bằng những chiếc ghế trắng trang nhã đã cho thấy chủ nhân của chúng là một người hết sức tinh tế.

Trần thạch cao với mảng mầu gỗ ốp trang trí và chiếc đèn chùm hết sức đơn giản cũng không làm lệch đi sự tự nhiên của căn phòng mà càng làm nổi bật lên các sắc màu thiên nhiên trong phòng.

Thật sự tuyệt vời, khi mỗi bữa ăn sáng hay ăn chiều, hay mỗi cuối tuần được thư giãn trong một căn phòng bếp như vậy. Cảm giác mệt mỏi, lo toan dường như tan biến đâu hết.

Rate this (1 Vote)
 
x