mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng giám đốc hiện đại
Toàn Quốc 757 19-01-2013 11:25
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng giám đốc hiện đại

Đối với bất kỳ một công ty, doanh nghiệp, dù là nhà nước hay tư nhân thì giám đốc cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Đó là người trực tiếp quản lý, điều hành mọi họat động của công ty, đồng thời cũng là người lập ra kế hoạch, xây dựng chiến lược phát triển chung. Chính vì vậy, trong thiết kế văn phòng công ty thì thiết kế phòng giám đốc là một trong những hạng mục được các KTS aK chú trọng đặc biệt. Một phòng làm việc được thiết kế khoa học, hợp lý sẽ tạo ra một không gian lý tưởng, thoải mái, giúp các nhà quản trị có được sự hứng khởi, say mê trong công việc, nhờ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế văn phòng, Nội thất aK hiểu rằng việc nội thất phòng giám đốc ngày nay không đơn thuần chỉ là mua một bộ bàn ghế thật to, thật đắt tiền, kèm với các đồ dùng thiết yếu. Thực tế, mỗi một giám đốc đều có sở thích và phong cách sống và làm việc mang đậm màu sắc cá nhân, đồng thời từng lĩnh vực ngành nghề kinh doanh lại có những đặc thù riêng vậy nên phòng giám đốc cần phải được thiết kế sao cho vừa đẹp vừa tiện dụng mà vẫn thể hiện được cá tính của chủ nhân.
Một chiếc bàn rộng rãi được thiết kế cách điệu vừa làm giảm bớt sự khô cứng lại vừa mang lại sự thoải mái, tiện dụng. Với thiết kế này, các nhà lãnh đạo không chỉ đặt được máy tính, tài liệu, hồ sơ mà còn có thể đặt thêm laptop, điện thoại rất tiện lợi cho quá trình xử lý công việc. Cùng với bàn làm việc, việc chọn chiếc ghế ngồi được làm bằng chất liệu da cao cấp, lưng tựa rộng, cao và mềm mại, có 5 bánh xoay tròn với tính năng nâng lên hạ xuống tạo tư thế ngồi thoải mái và có thể thư giãn mỗi khi căng thẳng.
Dù diện tích phòng giám đốc to hay nhỏ, bộ salon giúp các giám đốc tiếp khách hàng là không thể thiếu. Bộ salon màu trắng gọn gàng, không chỉ tạo cho căn phòng thanh lịch mà còn rất cân đối với sắc màu chủ đạo của cả phòng, tạo được bố cục vững chắc về cấu trúc.
Trên tường treo một vài bức tranh hay tác phẩm nghệ thuật nhỏ, không chỉ thể hiện lĩnh vực họat động mà còn thể hiện được trình độ thẩm mỹ cũng như chiều sâu trong cách sống của các giám đốc.
Nói chung dù là công ty nào đi nữa, thiết kế phòng giám đốc phải được ưu tiên hàng đầu. Bởi chính không gian của phòng giám đốc là minh chứng rõ ràng nhất về đẳng cấp của vị giám đốc ấy với chính nhân viên trong công ty cũng như với chính đối tác làm ăn của họ. Hãy để chúng tôi, những KTS tài năng của Nội thất aK thể hiện phong cách và đẳng cấp ấy của doanh nghiệp bạn.

Rate this (2 Votes)
 
x