mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng karaoke King Club – Sành điệu từ chất liệu…
Toàn Quốc 1690 25-01-2013 16:42
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng karaoke King Club – Sành điệu từ chất liệu…

Gương kính và mica là những chất liệu hiện đại, mang lại vẻ sang trọng, hiện đại mà thanh thoát cho mỗi thiết kế. Ứng dụng linh hoạt hai loại vật liệu này vào trong thiết kế cho quán King Club (Cầu Giấy, Hà Nội), Nội thất aK đã tạo ra một phòng karaoke thật thời thượng cho anh Việt chủ quán.

Tiêu chuẩn thẩm âm luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong mỗi thiết kế phòng karaoke của Nội thất aK. Do đó, những vật liệu tiêu âm, cách âm truyền thống vẫn hiện diện trong thiết kế này như da nỉ và tấm trần thạch cao. Cách bố trí loa trên bốn góc cao của phòng giúp âm bass được xử lý tốt hơn, không bị ảnh hưởng bởi những thiết bị điện tử khác như ti vi hay điện thoại di động của khách hàng đi hát karaoke.

Nét độc đáo của căn phòng chính là sử dụng xu hướng mới nhất trong các thiết kế phòng karaoke hiện nay – công nghệ phun sơn dạ quang hiện đại. Những mảng tường trở nên sống động với những đường nét uốn lượn tự phát sáng, kết hợp với sự phản xạ của gương, kính, bề mặt trơn bóng của mica tạo nên một không gian thật lung linh huyền ảo. Thêm điểm cộng nữa là sự tiết kiệm năng lượng cho phòng karaoke, một công trình vốn tiêu tốn rất nhiều điện năng.

Gam màu trầm tối vẫn là phong cách nổi bật trong các thiết kế phòng hát. Không gian mờ ảo giúp khách hàng đến quán thật nhanh chóng “phiêu” theo điệu nhạc. Tông màu tối cũng hàm chứa nét hiện đại trong bản thân nó, như chính chất liệu chủ đề mà KTS aK đã lựa chọn. Sự chuyển đổi màu sắc linh hoạt khẳng định phòng karaoke không phải là nơi mà cho sự đơn điệu, nhàm chán có thể xâm nhập.

Lao vào thương trường để kiếm tiền, ai cũng muốn khi trở về được giải trí, trút bỏ đi những gánh nặng của công việc. Kinh tế càng phát triển, nhu cầu của con người càng cao. Những phòng karaoke cũng phải chuyển mình để đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của khách hàng, đồng thời khẳng định được địa vị xã hội của họ. Luôn cập nhật những xu thế mới nhất, Nội thất aK sẽ giúp bạn tạo ra những phòng hát sành điệu, độc đáo, chất lượng âm thanh tốt nhất để lưu lại ấn tượng cho mỗi khách hàng đến với thế giới âm nhạc của bạn.

Mời bạn tham khảo báo giá thiết kế nội thất của chúng tôi.

Rate this (1 Vote)
 
x